+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngân hàng rao bán ô tô Mercedes-Benz, giá khởi điểm hơn 4,5 tỷ đồng

Cập nhật: 18:14 08/03/2024
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) thông báo bán đấu giá xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz.
 
Cụ thể, xe ô tô loại GLS400 4MATIC được rao bán với giá khởi điểm là 4,58 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế thu nhập doanh nghiệp hoặc thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và các loại phí, lệ phí chuyển quyền sở hữu, sử dụng và các loại phí khác.
 
Ngoài chi phí phát mại, đấu giá tài sản bảo đảm theo quy định của pháp luật sẽ được khấu trừ vào số tiền thu được từ bán đấu giá tài sản.
 
 
(Ảnh minh họa)
 
Thời gian gần đây, Agribank rao bán nhiều khoản nợ với tài sản đảm bảo có giá trị lớn. Ví dụ ngân hàng thông báo đấu giá lần thứ 8 khoản nợ của khách hàng là Công ty Cổ phần Khách sạn Bến Du thuyền. Doanh nghiệp này sở hữu dự án Trung tâm Bến du thuyền Hoàng Gia (Swisstouches La Luna Resort) tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
 
Tài sản đảm bảo gồm 690 căn hộ và sân vườn penthouse tầng 36; tầng hầm và 35 tầng kinh doanh thương mại tại Khu đô thị Vĩnh Hòa, phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang. Tất cả đều là những tài sản hình thành trong tương lai. Giá khởi điểm cho khoản nợ này là 948 tỷ đồng.
 
Trước đó, vào tháng 9/2023, Agribank rao bán khoản nợ này với giá khởi điểm là 1.145 tỷ đồng. Như vậy, chỉ trong vòng 6 tháng, khoản nợ đã được hạ giá 197 tỷ đồng.
 
Tương tự, VietinBank cũng thông báo bán đấu giá khoản nợ của Công ty Cổ phần Bến Du thuyền. Tổng dư nợ tính đến hết ngày 16/1 là 646,4 tỷ đồng. Trong đó, dư nợ gốc gần 496 tỷ đồng, nợ lãi hơn 160 tỷ đồng.
 
Khoản vay được thế chấp bằng 11 tài sản bảo đảm liên quan đến dự án Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia (Swisstouches La Luna Resort) tại thành phố Nha Trang. Tài sản bảo đảm và khoản nợ của doanh nghiệp được ngân hàng rao bán với giá khởi điểm hơn 698 tỷ đồng, giảm 10% so với giá bán khởi điểm lần đầu ngày 16/1.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng