+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Passat phiên bản mới sắp ra mắt thị trường

Cập nhật: 11:16 19/08/2016

Volkswagen tại Úc vừa thông báo kế hoạch giới thiệu chiếc Passat hiệu suất cao với mã hiệu 206TSI, cùng với một biến thể sedan thể thao để thu hút thêm đối tượng khách hàng.

Cái tên nói lên tất cả, mẫu 206TSI sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng TSI sản sinh công suất 280 mã lực.

Volkswagen Passat  - 1Công suất động cơ trên Volkswagen Passat phiên bản wagon tương đương như trên chiếc Golf R, ngoài ra Passat còn trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép. 

Phiên bản wagon 206TSI được trang bị công nghệ DCC (Dynamic Chasis Control) làm tiêu chuẩn, tính năng này cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ lái, gồm: Comfort, Race, and Individual. Điểm đặc biệt trên bản wagon nằm ở cụm đồng hồ được hiển thị hoàn toàn bằng màn hình kỹ thuật số mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại cho khoang lái và người dùng còn có thể lựa chọn các kiểu hiển thị thông số theo sở thích.

Theo kế hoạch Volkswagen Passat 206TSI sẽ được bán ra thị trường Úc vào tháng tới với mức giá dành cho bản sedan là 44.000 USD (vào khoảng 981 triệu đồng), trong khi đó bản Wagon có giá 46.000 USD (khoảng 1 tỉ đồng). Ngoài Úc, Volkswagen cũng lên kế hoạch giới thiệu các phiên bản mới của mẫu xe này tại thị trường Đức, Pháp.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng