Vào thời dịch bệnh, người mua có thể tiết kiệm được gần 2 tỷ đồng nếu mua chiếc BMW X7 M-Sport chạy lướt.
Những chiếc BMW X7 xDrive 40i M-Sport nhập tư đầu tiên về Việt Nam vào giữa năm 2019 với giá bán khoảng 7 tỷ đồng. Theo kinh nghiệm mua bán xe, giá bán của mẫu xe này sau khi đăng kiểm, ra biển trắng cộng thêm một vài chi phí khác thì giá của mẫu xe này khoảng gần 8 tỷ đồng.
Sau khi mở bán tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu vào đầu năm 2019, BMW X7 đã nhanh chóng được Thaco đưa về nước theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Tại Việt Nam hiện nay chỉ có 1 phiên bản xDrive 40i 2021 duy nhất đang được bán ra với giá 6,8 tỷ đồng.
xe BMW X7 2019. xe BMW X7 2019.
Gần đây, chiếc xe BMW X7 xDrive 40i M-Sport 2019 2020 chạy lướt đang được rao bán với giá 5,X tỷ đồng. Quãng đường lăn bánh của chiếc SUV 7 chỗ này là gần 18.000 km. Được biết, trước đó giá mới của xe BMW X7 2019 nhập từ Mỹ về Việt Nam từng được doanh nghiệp tư nhân đưa về nước với giá khoảng 6,3 tỷ đồng. So với phiên bản nhập khẩu chính hãng, phiên bản nhập Mỹ sở hữu nhiều điểm khác biệt mà không ít đại gia Việt thèm muốn.
Thời điểm 2019-2020, BMW X7 hàng chính hãng không có gói M-Sport, bản nhập không chính hãng có gói trang bị này. Phải đến đầu năm 2021, BMW X7 M-Sport chính hãng mới về Việt Nam. Bước vào bên trong BMW X7 nhập Mỹ được trang bị cấu hình 6 chỗ ngồi có hàng ghế thứ 2 với 2 ghế tách biệt nhau.
xDrive 40i M-Sport chính hãng là bản 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 là băng 3 chỗ ngồi. Bản M-Sport sẽ được trang bị thêm tính năng ga hành trình thích ứng, bản chính hãng chỉ có Cruiser Control thông thường và Lim.
Ở ngoại thất, gói M- Sport cũng được nhận diện như dùng bộ maman kích thước 22 inch, phanh màu xanh dương đặc trưng, hốc hút gió 2 bên cản trước cũng được mở rộng, tạo hình khỏe khoắn hơn bản tiêu chuẩn. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan và camera quan sát hai bên. Cụm đèn hậu dạng LED. Cụm ống xả thể thao đặt đối xứng hai bên với chụp ra làm từ kim loại.
Kích thước tổng thể DxRxC của chiếc ô tô này là 5.163 x 1.999 x 1.805 (mm), chiều dài cơ sở 3.103 (mm). Điều này có nghĩa là nó hẹp hơn 5 mm và cao hơn 53 mm so với mẫu xe anh em BMW X5. Cabin vẫn là sự kết hợp của chất liệu da, gỗ và kim loại. Trang bị tiện nghi gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình hiển thị thông tin cùng kích thước 12.3 inch.
Khác với phiên bản hàng chính hãng, bản M-Sport sở hữu vô-lăng thể thao tròn vo, gắn logo M, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái đặc biệt là lẫy chuyển số thể thao phía sau. Ghế lái nhớ 2 vị trí, tích hợp chức năng thông gió, massage và đệm bắp đùi chỉnh điện.
Đặc biệt nhất vẫn là cần số dạng pha lê, bên trong có chữ X nổi bật, trên cần số còn có nút P tiện dụng. Bên cạnh là nút khởi động thông minh, cụm điều khiển màn hình giải trí phía trên, phanh tay điện tử, tắt bật công nghệ auto hold, chọn chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và một số tính năng khác.
Những tính năng nổi bật trong nội thất gồm sạc smartphone không dây và cổng phát wifi, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10.2 inch, ghế ngồi kèm chức năng sưởi, rèm cửa sau chỉnh điện, giữ cốc làm mát/nóng. Điều hòa 2 vùng độc lập cho hàng ghế thứ 2, cổng sạc, đầu đĩa. Không gian thực sự dành cho ông chủ là hai hàng ghế phía sau, tách biệt nhau, có khả năng chỉnh điện và gập gọn để vào hàng thứ 3.
Hàng ghế thứ 3 đủ rộng rãi cho 2 người ngồi, khoảng duỗi chân vừa phải, một số tính năng được tích hợp trên ghế gồm có điều hòa tự động, gập phẳng bằng công nghệ điện giúp gia tăng không gian cho khoang chứa đồ. Riêng hàng ghế này còn được trang bị cửa sổ trời giống như 2 hàng ghế đầu.
Dưới nắp capo của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này là động cơ xăng 3.0L, 6 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực, 450 Nm, hoàn thành cú nước rút 0 - 100 km/giờ trong 6,1 giây, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu xDrive.
Theo oto