Chủ nhân chiếc Ferrari quyết định bán luôn xe để chuyển sang sử dụng Chevrolet Corvette C8 sau 'trải nghiệm kinh hoàng'.
Đã là fan ô tô nói chung, ai cũng ước mơ sở hữu cho mình một chiếc xe thể thao hoặc siêu xe. Tuy nhiên, những ai chưa từng sở hữu và sử dụng dòng xe đắt tiền này sẽ không thể lường trước được sự đắt đỏ đôi khi là khó tin chỉ cho những công đoạn tưởng chừng vụn vặt, chẳng hạn việc thay chỉ một nút bấm trong nội thất xe Ferrari có thể tiêu tốn của người dùng gần 10.000 USD, quy đổi hơn 200 triệu đồng.
Tài khoản Facebook có tên Jerry Mos trong thời gian qua đã đăng đàn chia sẻ trải nghiệm khó quên của mình. Là một chủ sở hữu xe Ferrari (danh tính mẫu xe chính xác không được tiết lộ), họ phần nào đã chuẩn bị sẵn tinh thần (và ví tiền) để duy trì xe ở trạng thái tốt nhất, hoàn thiện nhất có thể. Tuy vậy, việc thay một nút bấm (bị kẹt) trong cabin tiêu tốn 10.000 USD là quá sức chịu đựng với họ.
Theo chia sẻ của Jerry, họ mất 15.000 USD tiền thay vòng mâm sứ, 4.000 USD thay xi nhan rụng ra và còn nhiều khoản lặt vặt khác nữa, đó là chưa kể mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ tốn của họ 1.500 USD. Tuy vậy, "giọt nước làm tràn ly" là việc thay nút bấm tiêu tốn 10.000 USD nói trên mà Jerry đã phải chụp lại hóa đơn để khẳng định mình không nói điêu.
Hóa đơn chủ xe trưng ra để chứng minh mình không phóng đại
Hóa đơn trong ảnh cho thấy khoản 7.542 USD được dùng để hoàn thiện lại mọi mảnh ghép nội thất hay nói cách khác là nút bấm trên. 80,7 USD là phí vận chuyển nút bấm trên và 1.800 USD là tiền công thợ bao gồm mảng thay nút bấm, thay bàn đạp và vệ sinh động cơ.
Tìm hiểu kỹ hơn đôi chút, quả thực xe Ferrari khá thường xuyên bị kẹt nút bấm với các bài viết hay các bài đăng của chủ xe dò hỏi về cách xử lý khá nhiều
Theo Jerry, trải nghiệm trên đã khiến ông bán xe vì không muốn phải đối đầu với những rắc rối đắt đỏ và khó lường khác có thể xảy ra cho phương tiện của mình trong tương lai. Thay vào đó, hiện họ đã sử dụng một dòng xe thể thao tới từ GM là Chevrolet Corvette C8.
Theo autopro