+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Có nên mua ô tô cũ giá dưới 100 triệu đồng?

Cập nhật: 19:15 05/10/2023
Mua xe ô tô cũ giá dưới 100 triệu đồng, chắc chắn sẽ phải lựa chọn đời khá sâu, đi kèm các chi phí bảo dưỡng nhiều hơn. Song, với tài chính hạn chế, bạn vẫn có những lựa chọn vừa bền vừa lành như Toyota Corolla 1992 - 2001, Daewoo Gentra 2006 - 2008 hay Mercedes-Benz C 180 đời 2003...
 
 
 
Có nên mua ô tô cũ giá dưới 100 triệu đồng.
 
Trên thị trường ô tô cũ hiện nay có không ít những chiếc xe được rao bán với giá dưới 100 triệu đồng. Các mẫu xe này chủ yếu có tuổi đời khá sâu, khoảng từ 15 - 30 năm với ODO cao khiến người mua không khỏi phân vân. Tuy nhiên, với tài chính hạn chế nhưng muốn sở hữu một chiếc xe đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản như đi lại, che mưa, che nắng cho gia đình thì việc mua ô tô cũ giá dưới 100 triệu là lựa chọn phù hợp.
 
Vì có tuổi đời cao cùng thời gian sử dụng nhiều nên phần lớn ô tô cũ giá dưới 100 triệu không tránh khỏi sự xuống cấp nhất định, thậm chí là hư hỏng, khó có thể nhận biết được bằng mắt thường. Do đó, khi lựa chọn mua xe đã qua sử dụng dưới 100 triệu đồng, khách hàng cần phải hết sức cẩn thận, nên lựa chọn cơ sở bán hàng lâu năm, độ uy tín cao. Nếu được, bạn hãy nhờ người có kinh nghiệm về ô tô cũ đi cùng để gia tăng khả năng lựa chọn được chiếc xe tốt nhất.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng