+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

GSM cung cấp xe điện cho đối tác tại Bắc Giang và Cà Mau

Cập nhật: 21:28 10/06/2024
GSM ký hợp đồng bán và cho thuê 500 ôtô VinFast với Taxi Hương Giang (Bắc Giang) và Công ty Bảo Gia (Cà Mau).
 
Sau hơn một năm hoạt động, GSM tiếp tục thực hiện mục tiêu truyền cảm hứng chuyển đổi xanh cho nhiều doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc. Đầu tháng 6, doanh nghiệp này bắt tay với hai thương hiệu mới, cung cấp dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Bắc Giang và Cà Mau.
 
 
Tại Bắc Giang, GSM ký hợp tác với Hợp tác xã Vận tải Taxi Hương Giang, bán và cho thuê 300 chiếc VinFast VF 5 đến hết năm 2025. Dàn xe điện này của Taxi Hương Giang có màu đỏ, được bàn giao ngay 60 chiếc để vận hành trong dịp hè. Trong tuần đầu chạy thử nghiệm, Taxi Hương Giang cho biết doanh nghiệp nhận phản hồi tích cực từ người dùng, bởi những ưu điểm của phương tiện như êm ái, không phát thải, không mùi xăng...
 
"Mục tiêu của chúng tôi là thay thế 100% đội xe xăng hiện hữu, tiếp tục phát triển quy mô, tuyển chọn tài xế kỹ càng để đáp ứng số lượng xe điện mở rộng", bà Nguyễn Thị Thanh Thùy, Giám đốc HTX Vận tải Taxi Hương Giang nói.
 
Tại Cà Mau, GSM ký thỏa thuận bán và cho thuê 200 chiếc VF 5 Plus cho Công ty Cổ phần Bảo Gia Cà Mau. Những chiếc xe điện này sẽ sơn màu xanh nõn chuối theo yêu cầu của doanh nghiệp, để vận hành dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Cà Mau. "Quyết định đầu tư vào xe điện đồng nhất với mục tiêu phát triển giao thông xanh, mô hình kinh doanh bền vững của chúng tôi. Cùng kinh nghiệm của Xanh SM và thế mạnh am hiểu thị trường địa phương, Taxi Xanh Cà Mau sẽ đưa xe điện đến gần hơn với mọi người", ông Trần Bá Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Bảo Gia Cà Mau nói.
 
 
Bên cạnh việc vận hành hơn 50.000 ôtô điện, GSM đặt mục tiêu truyền cảm hứng chuyển đổi xanh cho nhiều doanh nghiệp vận tải trên toàn quốc. Từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp này đã kí kết với gần 10 đối tác để chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, góp phần đẩy nhanh tốc độ xanh hóa phương tiện giao thông công cộng tại Việt Nam.
 
Hiện, người dùng có thể sử dụng taxi điện từ Xanh SM và các đối tác tại hơn 40 tỉnh, thành toàn quốc.
 
theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng