+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 2024 nhích nhẹ 48 km lên sàn ô tô cũ lỗ hàng chục triệu

Cập nhật: 21:21 30/12/2023
Honda CR-V 2024 là thế hệ hoàn toàn mới, đã có màn ra mắt Việt Nam vào ngày 25/10/2023. Xe có 3 phiên bản máy xăng lắp ráp trong nước, cấu hình 7 chỗ ngồi và 1 bản Hybrid nhập Thái, 5 chỗ ngồi. Sau hơn 1 tháng mở bán, chiếc Honda CR-V 2024 đầu tiên đã bước lên sàn xe cũ với quãng đường di chuyển chỉ vỏn vẹn 48 km cùng giá bán 1,145 tỷ đồng.
 
Theo thông tin đăng tải trên hệ thống tin rao Oto.com.vn, chiếc Honda CR-V 2024 này là bản L 1 cầu, gắn biển tỉnh, ngoại thất màu xanh. Xe đăng ký ngày 5/12/2023 và con số 48 km hiển thị trên bảng đồng hồ là quãng đường lăn bánh từ đại lý giao đến nhà, chủ nhân chưa từng sử dụng xe. Điều này đồng nghĩa với việc dù là xe cũ nhưng chiếc CR-V trong bài viết không khác gì hàng chưa "đập hộp".
 
 
Chưa hết, xe còn được chủ nhân trang bị thêm nhiều phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt, phủ Ceramic loại cao cấp 2 lớp toàn bộ xe, camera hành trình. Người bán cam kết xe mới 100%, bao check hãng, chủ mới chỉ việc đưa về sử dụng.
 
Lý do rao bán xe Honda CR-V 2024 khi vừa hoàn tất thủ tục giấy tờ lăn bánh cũng được chủ nhân chia sẻ: "Vừa nhận xe về may mắn có giấy định cư nên bán sớm để thu xếp công việc."
 
 
 Honda CR-V bản L một cầu có mức niêm yết chính hãng là 1,159 tỷ đồng. Để hoàn tất các thủ tục lăn bánh ở tỉnh, người mua cần phải chi tổng cộng khoảng 1,22 tỷ đồng. Như vậy, dù mới chỉ ra biển và chưa sử dụng xe ngày nào nhưng chủ nhân chiếc CR-V trong bài viết đã lỗ mất 75 triệu đồng.
 
Dưới góc nhìn của những người có kinh nghiệm mua bán xe, đây thực sự là món hời dành cho khách hàng có nhu cầu mua xe CR-V mới. Bởi, chiếc xe không khác gì hàng mới, còn nằm trong showroom, lại được chủ cũ lắp đặt thêm nhiều phụ kiện giá trị, trong khi giá tốt hơn hẳn xe mới. Thêm vào đó, kể từ tháng 1/2024, khi Nghị định 41 về giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước kết thúc, chi phí lăn bánh xe Honda CR-V sẽ tăng thêm gần 60 triệu đồng đối với khu vực tỉnh. 
 
 
Theo khảo sát của ban nghiên cứu thị trường thuộc Oto.com.vn, Honda CR-V nằm trong top 3 mẫu xe mới được người dùng liên hệ nhiều nhất trên nền tảng mua bán trực tuyến Oto.com.vn. Điều này đồng nghĩa với việc những thay đổi toàn diện ở CR-V thế hệ mới đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng Việt. Do đó, chiếc CR-V "siêu lướt" trong bài viết chắc chắn sẽ là hàng "hot", nếu không nhanh tay sẽ khó có thể sở hữu.
 
Honda CR-V 2024 bản L 1 cầu được lắp đặt động cơ xăng 1.5 tăng áp, kết hợp hộp số CVT, sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Các trang bị tiện nghi đáng chú ý trên xe có thể kể đến như: Đèn chiếu sáng trước LED, có tính năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng; Đèn hậu LED; la-zăng 18 inch; màn hình đồng hồ 7 inch, màn hình trung tâm 9 inch, Apple CarPlay không dây, 8 loa, phanh điện tử, điều hoà tự động 2 vùng, cốp điện mở rảnh tay, đề nổ từ xa, Honda Connect; Honda Sensing, LaneWatch, cảm biến lùi 3 góc quay hướng dẫn linh hoạt, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp...
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng