+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những phụ kiện xe hơi dành cho chó

Cập nhật: 23:01 16/02/2018

Nhiều tài xế dành hẳn một vị trí cho người bạn thân "đặc biệt" này trên xe.

Chó là một trong những loại động vật thân thiết với con người. Nhiều người luôn muốn sự có mặt của các chú cún trong các chuyến đi dù gần hay xa. Đảm bảo an toàn cũng như sự thoải mái cho những chú chó, các tài xế có thể tham khảo một số món phụ kiện sau:

Loại chuồng chó này có thể gấp lại để sau cốp xe, chất liệu cứng cáp, có thể để hàng hoá hoặc đồ thể thao lên trên. Thiết kế một cửa bản lề ở mỗi đầu, một cửa lật lên, một cửa bên hông xe và bánh xe lăn di chuyển. Các góc bo tròn bảo vệ nội thất xe. Mẫu chuồng chó này phù hợp với hầu hết các loại xe.

Phụ kiện này chống nước đặc biệt dành cho những chú chó bẩn nhất. Được chế tạo từ polyester nặng, võng bảo vệ có tính chất chống thấm nước ở cả hai bên để đảm bảo không thấm nước bẩn xuống ghế xe. Bề mặt nhẵn, chống trơn trượt ở đáy giữ cho võng ở đúng vị trí.

Tấm đệm nối dài ghế phía trước bền này mang đến sự thoải mái, hỗ trợ và bề mặt chống trượt cho người bạn đồng hành đáng yêu.

Thiết kế để bảo vệ khu vực hàng của xe khỏi bùn, bụi bẩn, lông chó và ẩm ướt, miếng lót cốp có tính năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Bề mặt mềm mãi như một chiếc chăn chăn tạo sự thoải mái cho thú cưng. Chống trượt giúp miếng lót cố định ngay cả khi chó nhảy vào và ra khỏi xe.

Nhảy vào và ra khỏi xe có thể gây thương tích cho con chó của bạn, bất kể tuổi tác. Bậc nối sau xe bằng kim loại phủ cao su này hỗ trợ chú chó lên xuống xe dễ dàng hơn. Khi không sử dụng, chỉ xoay 180 độ và bên dưới xe - không cần tháo ra.

Dây an toàn cho chó thiết kế để tăng cường an toàn khi bạn và con chó đang trên đường. Tương tự như dây an toàn cho người, cũng có tác dụng khi có va chạm mạnh.

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng