+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

TikToker tiết lộ gây sốc: Đừng bao giờ kẹp tóc khi ngồi trong ô tô

Cập nhật: 20:36 27/02/2023
“Dù thích đến đâu, đừng bao giờ kẹp tóc khi ngồi trong ô tô”, đó là lời khuyên đang gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây.
 
“Dù thích đến đâu, đừng bao giờ kẹp tóc khi ngồi trong ô tô”, đó là lời khuyên đang gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây.
 
 
Thông tin chia sẻ của tài khoản @nataliekate trên TikTok đã khiến nhiều người sửng sốt - Ảnh: @nataliekate
 
Được đăng bởi người dùng TikTok Natalie Kate, cũng là một sinh viên trường y, video nhanh chóng nhận được hơn 3,8 triệu lượt xem, gần 460.000 lượt thích và gần 3.500 bình luận. Nhiều người để lại phản hồi cảm ơn Kate đã chia sẻ mối nguy hiểm ít được biết đến này.
 
Video của Kate đã khiến nhiều người sốc bởi một thứ quá đỗi đơn giản lại có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Trong video, cô nói rằng bác sĩ khuyên cô không bao giờ được đeo kẹp tóc khi lái xe hoặc ngồi trong ô tô. Vì “nhiều cô gái bị tai nạn giao thông đến bệnh viện trong tình trạng bị kẹp tóc đâm vào hộp sọ. Thứ nhỏ bé đó thực sự có thể gây tử vong”, Kate tiết lộ.
 
Kể từ khi nhận được lời khuyên này, Kate quyết định không đeo kẹp tóc trong ô tô. Để chứng minh điều đó, cô đã đăng một video sau đó cho biết đã làm những gì thay cho kẹp tóc: dây cột tóc mềm hoặc để xõa tóc.
 
Video này cũng gây tiếng vang không kém video tiết lộ trước đó với 2,3 triệu lượt xem, gần 160.000 lượt thích.
 
 
Giải pháp thay thế kẹp tóc của Kate - Ảnh: @nataliekate
 
Các bình luận tràn ngập lời cảm ơn về tiết lộ đáng giá, cũng như bày tỏ cảm giác “sốc” khi biết thông tin đáng ngạc nhiên trên.
 
- Mở khóa nỗi sợ mới.
 
- Tôi sẽ phải điều chỉnh lại cuộc sống sau phát hiện này.
 
- Tôi vốn dĩ không dùng kẹp tóc trên ô tô để tựa đầu cho thoải mái, nhưng lời khuyên này càng cho tôi quyết tâm không bao giờ dùng kẹp tóc khi ngồi trong ô tô.
 
- Tôi bị bệnh máu khó đông và có lẽ sẽ tử vong rất nhanh nếu chẳng may rơi vào tình huống này. Cảm ơn vì đã cứu mạng tôi.
 
- Cô đã cứu tôi. Xin cảm ơn!
 
Những người khác chia sẻ trải nghiệm đáng sợ với những chiếc kẹp tóc trong ô tô.
 
- Tôi gặp tai nạn khi đang dùng kẹp tóc, hậu quả là bị đau và bầm tím nghiêm trọng. Hóa ra dùng kẹp tóc trong ô tô thực sự không thông minh chút nào.
 
- Mẹ tôi đã bị như vậy khi gặp tai nạn vào năm 2010. Họ phải kéo chiếc kẹp ra khỏi đầu và cạo đầu cho bà vì tóc bết chặt.
 
- Hôm nọ tôi đi tàu lượn siêu tốc và quên tháo kẹp tóc ra. Sai lầm lớn!
 
Theo trang Taylor Auto Glass, tựa đầu là một trong những tính năng an toàn bị bỏ qua nhiều nhất trên ô tô, vì chúng được thiết kế để ngăn ngừa chấn thương cổ khi va chạm từ phía sau. Để tối đa hóa hiệu quả của tựa đầu, các chuyên gia khuyên người đi xe nên giảm thiểu khoảng cách giữa gáy/đầu và tựa đầu, chỉ nên giới hạn không qua 7-10cm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng