+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

1.000 xe Land Cruiser Prado 2024 bán sạch trong 30 phút ở nơi mà xe Đức là ‘vua’

Cập nhật: 20:36 23/12/2023
Toyota Land Cruiser Prado đời mới bốc hơi với tốc độ 2 giây một xe ở Đức.
 
Những người hâm mộ Toyota Land Cruiser Prado tại Đức trong những ngày cuối năm đã chứng kiến màn đua tốc độ cực kỳ khắc nghiệt sau khi thế hệ mới nhất của xe mở bán.
 
Cụ thể, dòng SUV Nhật bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Đức vào 8 giờ sáng ngày 21/12. Chỉ trong vòng 30 phút sau đó, toàn bộ sản lượng 1.000 xe phân phối đợt đầu cho thị trường này đã hết sạch khiến Toyota phải đóng hệ thống.
 
 
Thiết kế cổ điển nhưng không lỗi thời của Land Cruiser Prado mới được đánh giá rất cao bởi giới mộ điệu toàn cầu. Ảnh: Toyota
 
Không tính các mẫu xe giới hạn đắt đỏ, đây có lẽ là tốc độ "bay hơi" nhanh nhất của làng xe nói chung. Tốc độ đặt mua xe của người dùng Đức là cứ 2 giây một chiếc.
 
Cần nói thêm rằng Đức là một thị trường đặc biệt chuộng xe "nhà làm". Quốc gia này sở hữu nhiều thương hiệu xe hàng đầu thế giới, do đó người dùng nội địa có thừa các lựa chọn chất lượng ở mọi phân khúc và tầm giá. Các dòng xe bán chạy nhất tại Đức hiện là Volkswagen Golf, theo sau là Volkswagen Tiguan và Volkswagen T-Roc.
 
 
Ở lần trở lại này, Toyota Land Cruiser Prado dùng động cơ 4 xy-lanh tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng công suất không thua bản V6 cũ. Ảnh: Toyota
 
Bên cạnh đó, người Đức cũng không thường xuyên mua xe cỡ lớn như Land Cruiser Prado. Trong top 50 xe bán chạy nhất thị trường này toàn bộ là xe cỡ trung trở xuống.
 
Thêm vào đó, trên thực tế người dùng Đức vẫn có thể mua Land Cruiser Prado dưới một bộ khung khác là Lexus GX đời cũ. Tuy vậy, việc xe cháy hàng trong phút chốc cho thấy họ đánh giá cao thế hệ Toyota Land Cruiser Prado mới nhất cao ra sao.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng