Mẫu sedan hạng trung Camry 2015 đã gây ấn tượng mạnh khi đạt doanh số 274 xe chỉ 10 ngày sau khi ra mắt người tiêu dùng Việt.
Sự thành công của Camry 2015 có đóng góp đáng kể cho tăng trưởng chung về doanh số của Toyota Việt Nam trong tháng 4 vừa qua với 3.990 xe, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái.
Camry gân ấn tượng ngay khi ra mắt.
Thị trường tiêu thụ chủ yếu của Toyota Việt Nam vẫn là miền Bắc và miền Nam, lần lượt là 1.834 xe (chiếm 46%), 1.619 xe (chiếm 41%), và thị trường miền Trung tiêu thụ 537 xe (chiếm 13%).
Trong tháng 4, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.080 xe, tăng 41.5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Luôn đứng ở vị trí dẫn đầu phân khúc xe du lịch vẫn là mẫu xe Vios với doanh số bán trong tháng 4 vẫn duy trì ở mức ổn định 1.009 xe, tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, mẫu xe Altis mới tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng với doanh số bán đạt 611 xe, tăng 57% so với cùng kỳ năm trước.
Đối với phân khúc xe thương mại, trong tháng 4 năm 2015, tổng doanh số bán các mẫu xe đạt 1.910 xe, cao hơn 25% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, 2 mẫu xe đa dụng là Innova và Fortuner tiếp tục duy trì mức tăng trưởng do nhu cầu mua xe cho thuê phục vụ đợt nghỉ lễ 30/4 & 1/5 tăng cao, với doanh số bán của Innova đạt 802 xe, tăng 25% và Fortuner đạt 868 xe, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong danh mục các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU), mẫu xe Yaris thế hệ mới dẫn đầu phân khúc với doanh số bán với 186 xe. Bên cạnh đó, mẫu xe Hilux đạt 133 xe, Hiace đạt 39 xe, Land Prado đạt 50 xe và Land Cruiser đạt 18 xe.
Thương hiệu xe sang Lexus đạt 90 xe và doanh số cộng dồn của 4 tháng đầu năm 2015 đạt 369 xe, tăng 273 xe so với cùng kỳ năm 2014.
Theo Autodaily