+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

20 xe nổi tiếng nhất Instagram: Mẫu dẫn đầu gây bất ngờ

Cập nhật: 09:00 11/09/2021
Một cuộc khảo sát mới cho thấy mẫu xe nào mới là ngôi sao đích thực trên mạng xã hội Instagram.
 
Không thiếu những bức ảnh chụp những chiếc xe bốn bánh sáng bóng trên Instagram, nhưng một cuộc khảo sát mới đã tiết lộ chính xác những chiếc xe nào đang "hót hòn họt" trên mạng, và chiếc xe phổ biến nhất có thể khiến bạn bất ngờ.
 
Chiếc xe đó là chiếc SUV sang trọng Audi Q8, được mệnh danh "Lamborghini Urus giá rẻ", đối thủ của BMW X6, Mercedes GLE Coupe. Theo truyền thống, Audi Việt Nam không công bố giá bán mà chỉ có người mua được biết khi đến đại lý, nhưng các đối thủ của nó có giá lần lượt tương ứng là 4,829 tỷ đồng và 4,129 tỷ đồng.
 
Theo nghiên cứu của Confused.com, cứ mỗi chiếc Q8 được bán ra trên thế giới, có 620 bức ảnh về chiếc xe được đăng lên Instagram, cao nhất so với bất kỳ dòng xe và mẫu xe nào.
 
Sự phổ biến của nó có thể liên quan đến thực tế phiên bản RS là chiếc SUV mạnh mẽ nhất mà Audi từng sản xuất.
 
 
Audi Q8 chiếm trọn ngôi số 1 một cách thuyết phục
 
Có lẽ ít ngạc nhiên hơn, Land Rover Defender là chiếc xe được chia sẻ nhiều thứ hai trên nền tảng mạng xã hội này, tiếp theo là Range Rover Sport, Dodge ChallengerToyota Land Cruiser.
 
 
"Ông vua địa hình" cũng rất được dân Instagram yêu thích khi đứng ở vị trí thứ hai trong bảng khảo sát
 
Cuộc khảo sát được tổng hợp bởi nhà cung cấp bảo hiểm xe máy, với các nhà phân tích đưa ra điểm số bằng cách so sánh số liệu bán hàng toàn cầu của những chiếc xe phổ biến nhất thế giới với số lượng hashtag được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội cho mỗi chiếc xe được bán ra.
 
Điều này dẫn đến khái niệm mà các kiến ​​trúc sư của hệ thống gọi là điểm "tính ổn định của xe hơi".
 
Audi đã có một màn thể hiện khá tốt, với các mẫu Q3, A7, Q7 và TT đều giành được vị trí trong top 20.
 
Tuy nhiên, đồng hương BMW mới là hãng có thương hiệu xe hơi được Instagram nhiều nhất, nhờ hơn 60 triệu thẻ hashtag và hơn hai triệu doanh số bán hàng trên toàn cầu.
 
 
Audi có nhiều xe Top 10 nhất, nhưng thương hiệu phổ biến hơn cả lại là đối thủ khó chịu BMW
 
Thương hiệu Mỹ Dodge xuất hiện hai lần trong top 10, với các mẫu Challenger và Charger có tổng cộng 3.306.985 hình ảnh được chia sẻ trên Instagram.
 
 
Top 20 ô tô phổ biến nhất trên Instagram tính theo tỷ lệ số hashtag và lượng bán ra
 
Có lẽ sự thật đáng ngạc nhiên nhất về cuộc khảo sát là thiếu siêu xe trong danh sách. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, một cuộc khảo sát tương tự đã tiết lộ những chiếc siêu xe được chia sẻ nhiều nhất trên Instagram và nơi chủ nhân của chúng sinh sống. Đứng đầu là Ford GT, thứ hai là McLaren P1 và thứ ba là Bugatti Chiron. Đại diện của Audi - R8 V10 chiếm vị trí cuối cùng trong top 10.
 
 
Đáng ngạc nhiên là siêu xe lại không nằm trong top. Có lẽ những người đã mua được siêu xe thì thường không mặn mà lắm với mạng xã hội chăng?
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng