+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

2013: Honda Việt Nam “bay cao” nhờ CR-V và City

Cập nhật: 15:11 15/01/2014

Nhờ sự bùng nổ của CR-V và City, Honda Ôtô Việt Nam đã có một năm thành công rực rỡ với 4.593 xe được bán ra, tăng 254% so với năm 2012.

 

Riêng trong tháng 12/2013, doanh số bán hàng ôtô Honda đạt mức tăng trưởng ấn tượng với tổng cộng 710 xe được bán ra thị trường - trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm, cũng là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 7/2008.

Với kết quả này, Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA).

 

Honda CR-V – khẳng định vị thế số một trong phân khúc SUV 5 chỗ

Phiên bản CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được chính thức giới thiệu vào tháng 3/2013.

CR-V - sản phẩm chủ lực của Honda Việt Nam

Sự xuất hiện của Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã hâm nóng thị trường trong nước và ngay lập tức được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Mẫu xe này tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. Riêng trong tháng 12, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước với gần 300 xe được bán ra.

 

Honda City 2013 - tăng trưởng cao nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ

Được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City 2103 thuộc thế hệ thứ 3 với thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam. Với 380 xe được bán ra thị trường trong tháng 12, City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng.

Honda City cũng nhanh chóng tạo được vị thế trong phân khúc.

Tính đến nay, sau 7 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.500 xe Honda City 2013 được giao đến tay khách hàng. Những con số này một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn của mẫu sedan cỡ nhỏ này trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam.

Những kết quả ấn tượng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi chinh phục những cung đường mới cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

 

 

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng