+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

5 điều chưa biết về Volkswagen Polo 2017 – Đối thủ mới của Toyota Vios

Cập nhật: 16:31 06/07/2016

Dù chưa chính thức trình làng, tuy nhiên thế hệ mới của mẫu xe Volkswagen Polo cũng đã tạo được sức hút với khách hàng khi lộ diện với khá nhiều tân trang từ ngoại thất, nội thất đến khả năng vận hành. Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Volkswagen Polo 2017 - Đối thủ mới của Toyota Vios tại thị trường Việt Nam.

1. Nền tảng thiết kế mới

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Volkswagen Polo thế hệ mới chính là nền tảng MOB A0 hoàn toàn mới của Volkwagen. Với nền tảng này, mẫu sedan đến từ Đức nổi bật với trọng lượng xe được giảm đáng kể, từ 70 -95 kg. Điều này giúp Polo cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Polo 2017 thừa hưởng nền tảng MOB A0 hoàn toàn mới

2. Thiết kế tinh chỉnh, kích thước mở rộng

Thời điểm hiện tại, dù phiên bản sản xuất của Volkswagen Polo 2017 vẫn chưa chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền nhưng theo xác nhận của đại diện hãng xe Đức, phiên bản sản xuất của mẫu Concept T-Cross Breeze sẽ được tinh chỉnh lại về diện mạo, đặc biệt ở đầu xe và đuôi xe.Về kích thước, so với phiên bản hiện hành, Volkswagen Polo 2017 sẽ được nới rộng hơn với chiều dài đạt 4.000 mm cùng chiều dài cơ sở ở mức 3.972 mm.

3. Nội thất rộng rãi, hiện đại hơn

Với việc mở rộng kích thước xe, thế hệ mới của Polo sẽ nổi bật hơn khi sở hữu không gian rộng nội thất rộng rãi. Đặc biệt, nếu như ở phiên bản hiện hành, hàng ghế sau của Polo luôn bị khách hàng phàn nàn vì quá chật chội thì ở phiên bản 2017, khuyết điểm này sẽ được giải quyết với việc gia tăng kích thước xe.

Bên cạnh đó, khoang ca-bin của Polo 2017 cũng ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng kích thước lớn 9.5 inch.

4. Nhiều tùy chọn động cơ

Trên thế hệ mới, Volkswagen Polo được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ 1.0L hút khí tự nhiên và động cơ 3 xi lanh tăng áp, tất cả đều sử dụng nhiên liệu xăng.

Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng đang lên kế hoạch phát triển phiên bản động cơ xăng 1.5L và có thể có thêm phiên bản động cơ diesel dung tích 1.5 hoặc 1.6 lít trên Polo 2017 nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

5. Ra mắt

Theo kế hoạch, thế hệ kế tiếp của Volkswagen Polo sẽ chính thức trình làng khách hàng lần đầu tại Triển lãm Ô tô Geneva vào tháng 3/2017.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng