+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

5 điều dáng mong đợi từ chiếc bán tải của Kia

Cập nhật: 09:53 25/05/2019
Một chiếc bán tải sắp KIA sắp được trình làng trong thời gian tới với nhiều tiềm năng đáng mong đợi. Dưới đây là 5 điều mong chờ của những chuyên gia về xe trên toàn thế giới.
 
1 - Khả năng vượt địa hình hiểm trở
 
 
 
Hyundai Santa Cruz đang được đánh giá khá tốt bởi khả năng vận hành êm ái . Để tạo khác biệt, chiếc bán tải lần này của Kia cần có khả năng chống rung lắc trên cả những con đường đất đá lởm chởm đến đường mòn. Gầm xe cao hơn và một hệ thống treo hoàn hảo sẽ tạo cho chiếc xe ngoại hình chắc chắn tương tự chiếc Toyota Tacoma TRD hoặc Chevrolet Colorado ZR2.
 
2 – Kiểu dáng mạnh mẽ
 
 
 
Chiếc Crossover mới nhất của Kia Telluride - mang hình dáng đặc trưng của KIA trong tương lai. Với diện mạo khỏe khoắn tương tự như Telluride, chiếc bán tải Kia chắc chắn sẽ tạo bước đột phá so với chiếc SUV Hyundai Santa Cruz sắp ra mắt.
 
3 - Kích thước nhỏ gọn hoặc trung bình
 
 
 
Mẫu bán tải nhỏ gọn của Hyundai Santa Cruz 
 
Doanh số xe tải hạng trung đang tăng trở lại và các nhà sản xuất ô tô lớn đã quay trở lại với những mẫu bán tải  vừa và nhỏ. Trong trường hợp KIA đi theo thiết kế nhỏ gọn và lấy nền tảng từ chiếc Hyundai Santa Cruz sắp tới  , ta hoàn toàn có thể mong đợi một chiếc bán tải nhỏ gọn hơn, thân thiện hơn với các cung đường thành phố,như một chiếc taxi nhỏ, hoàn hảo cho những khách hàng thành thị với lối sống năng động (tương tự như Subaru Bajas of yore). Tuy nhiên cũng vì thế mà nội thất xe có thể sẽ kém hấp hẫn hơn nhiều.
 
4 - Tạo tiếng ồn vừa phải
 
 
 
Hyundai Santa Cruz sắp ra mắt có thể trang bị  hộp số I-4 2.5 lít hút khí tự nhiên mới và hệ thống lái tự động tám cấp từ phiên bản Sonata 2020.  Với KIA, động cơ này phải đủ mạnh, đồng thời cần cung cấp nhiều năng lượng hơn để chiếc xe có thể vận hành êm ái. 
 
5 - Các tính năng mới
 
 
 
Chiếc bán tải trong tương lai của Kia cần phải cung cấp thêm nhiều tiện ích thực tế. đơn cử như một khoang chứa thông minh được thiết kế đủ lớn cho xe đạp, ván lướt sóng,.. đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở của khách hàng. Honda Ridgeline là 1 ví dụ: đứng thức hai trong top xe bán tải hạng trung, đánh bại cả Ford Ranger Toyota Tacoma. Nó được đánh giá như 1 chiếc crossover, nhưng có khả năng chuyên chở tuyệt vời.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng