+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Amarok - ‘Ford Ranger gắn logo xe châu Âu’ chuẩn bị ra mắt

Cập nhật: 16:03 15/01/2022
Volkswagen Amarok 2022 đã trở lại với teaser chính thức thứ 2.
 
Ở lần xuất hiện này, chiếc bán tải ruột Mỹ vỏ Đức tiếp tục sử dụng ảnh dựng đồ họa thay vì ảnh thực nhưng ta vẫn có thể nhận ra một số yếu tố nội và ngoại thất xe chịu ảnh hưởng lớn từ bản gốc Ford Ranger vừa lên đời cách đây không lâu.
 
Dù đã cố tình chọn góc nhìn khá ẩn ý che khuất gần như toàn bộ táp lô, ta có thể nhận ra giao diện màn hình trung tâm dạng dọc cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số của Volkswagen Amarok 2022 giống Ford Ranger y hệt, tuy nhiên phần trên táp lô nhìn phẳng phiu hơn đáng kể đồng thời có đường chỉ khâu nổi bật phía trên.
 
 
Nội thất Ford Ranger 2022
 
Yếu tố màn hình dọc thể hiện rõ nhất qua một ảnh teaser khác được Volkswagen công bố, cũng trong shot hình này ta có thể thấy một yếu tố khá thú vị là khay đựng đồ tại vị trí hộp đựng găng tay trước mặt hành khách khá tiện lợi.
 
 
 
Volkswagen cam kết Amarok đời mới sẽ là một trong những mẫu bán tải hiện đại, tân tiến nhất trong lịch sử với hàng loạt công nghệ kết nối và hỗ trợ người lái hiện đại cùng nội thất tiện nghi, sang trọng không thua kém xe sang, kết hợp với đó là những sáng tạo "chưa từng thấy trong phân khúc" đang khiến nhiều người hoài nghi.
 
Động cơ chủ lực của Volkswagen Amarok 2022 sẽ là dòng diesel với bản cao nhất là loại V6 TDI, các bản xăng sẽ chỉ mở bán giới hạn tại một số khu vực.
 
Volkswagen Amarok 2022 sẽ mở bán rộng rãi vào "cuối 2022" nên ngày ra mắt xe chính thức có lẽ sẽ rơi vào quý II tới đây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng