+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ăn mừng bán được 50 triệu xe, Toyota Corolla thêm phiên bản đặc biệt, giá 561 triệu

Cập nhật: 12:31 25/11/2021
Trong lịch sử, đã không ít lần bị hoài nghi và châm biếm, nhưng với việc cán mốc 50 triệu chiếc bán ra, Toyota Corolla đã chứng tỏ được bản thân. Và ăn mừng cột mốc lịch sử không gì bằng một phiên bản đặc biệt cực “xịn”.
 
Trong thế giới ô tô, có một vài chiếc xe đã đứng vững trước thử thách của thời gian và tạo dựng được một lượng tín đồ đông đảo. Một trong những phương tiện như vậy là Toyota Corolla.
 
Dòng xe sedan và hatchback dành cho gia đình khiêm tốn này đã hết lần này đến lần khác được chứng minh là một trong những chiếc xe đáng tin cậy nhất từng được sản xuất.
 
Trong những năm qua, Toyota Corolla đã có vô số cấu hình và phiên bản đặc biệt, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể ăn mừng doanh số 50 triệu chiếc. Vì vậy Toyota đã quyết định kỷ niệm cột mốc lịch sử này bằng một phiên bản đặc biệt cực "ngầu".
 
 
Được đặt tên là Toyota Corolla 50 Million Edition, phiên bản đặc biệt này có các tùy chọn cấu hình sedan 4 cửa, hatchback 5 cửa và bản Estate cho thị trường Nhật Bản.
 
Ngoại thất của sedan hay Estate có bánh xe hợp kim 17 inch bọc trong lốp 215/45R17. Bản hatchback có bánh xe 16 inch nhỏ hơn. Các bánh xe được hoàn thiện bằng màu đen mờ mang đến cảm giác thể thao hơn, phù hợp với lưới tản nhiệt phía trước và cánh gió phía sau được sơn đen.
 
Tất cả được trang trí bằng huy hiệu 50 triệu Edition. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Platinum White Pearl Mica, Black ica, Army Rock Metallic, Precious Metal và Slate Grey Metallic.
 
Nội thất có rất nhiều huy hiệu 50 Million Edition để nhắc nhở bạn về sự thống trị toàn cầu của Toyota, đi cùng ghế bọc da tổng hợp sang trọng với chỉ khâu vàng, đỏ hoặc cam.
 
Về mặt công nghệ, những chiếc Toyota Corolla đặc biệt này có màn hình thông tin giải trí 9 inch với thiết lập âm thanh 6 loa và hệ thống lọc không khí.
 
Bên dưới mui xe, Toyota cung cấp hệ thống truyền động điện hybrid sử dụng động cơ 1.8L hút khí tự nhiên và kết hợp động cơ điện sản sinh công suất 121 mã lực. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước (cả bốn bánh với sedan và Estate) thông qua hộp số vô cấp CVT.
 
 
Giá khởi điểm từ 2,83 triệu Yen  (24.771 USD hay 561 triệu đồng) cho Toyota Corolla Sport, 2,835 triệu yên (24.814 USD hay 562 triệu đồng) cho Corolla Sedan và 2,884 triệu yên (25.248 USD hay 571,4 triệu đồng) cho Corolla Estate.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng