+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Porsche 911 bản off-road đầu tiên Việt Nam: Màu sơn gần 180 triệu

Cập nhật: 08:46 03/06/2023
Phiên bản Porsche 911 Dakar mang ngoại hình hầm hố cùng bộ lốp lớn phục vụ nhu cầu di chuyển trên nhiều địa hình khó.
 
911 Dakar là phiên bản mới nhất được đưa "lên kệ" trong danh mục sản phẩm Porsche 911 ở Việt Nam. Chiếc đầu tiên đã nhanh chóng cập bến và đã có chủ đặt từ trước.
 
 
 
Chiếc xe xuất hiện với màu ghi bạc. Đây là màu sơn tuỳ chọn có giá 176,4 triệu đồng. Chỉ có 2 màu đen và trắng là màu cơ bản không tính thêm tiền. Bộ mâm 5 chấu đơn tiêu chuẩn có lòng đen và viền sáng màu, kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, đi kèm lốp đa địa hình kích thước 245/45R19 và 295/40R20.
 
Phiên bản 911 Dakar rất dễ nhận diện bởi gầm cao cùng phần ốp nhựa đen sần lớn phía dưới. So với 911 khác, bản này cao hơn 50 mm. Nếu vận tốc dưới 170 km/h, chế độ High Level sẽ làm tăng thêm 30 mm nữa. Vì là bản hướng đến chạy địa hình nên xe có ốp kim loại sáng màu không rỉ ở dưới cản trước và cản sau. Nắp ca-pô làm bằng nhựa gia cố sợi carbon. Ở đuôi xe có một cánh gió lớn gắn liền cốp.
 
Hiện chưa rõ cấu hình nội thất chi tiết chiếc xe này. Ghế xe là loại tiêu chuẩn với phần ngoài bọc da trơn, còn ở giữa là vật liệu Race-Tex với tựa đầu có dòng số 911. Một số trang bị cơ bản khác trên xe có đồng hồ kết hợp cơ và màn điện tử, màn hình 10,9 inch cảm ứng trung tâm, âm thanh Bose, điều hoà 2 vùng tự động. Chiếc xe này có tuỳ chọn đai an toàn màu vàng giá hơn 28 triệu đồng.
 
Chiếc xe mang số 1904 trong tổng cộng 2500 chiếc bán ra thế giới. Số này được khắc ở miếng kim loại ở trong xe.
 
 
Động cơ Porsche 911 Dakar là máy 6 xy-lanh dung tích 3.0L, công suất 473 mã lực, mô men xoắn 570 Nm. Với thông số mạnh như vậy nhưng vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở 240 km/h khiến 911 Dakar là dòng 911 chậm nhất lịch sử từ năm 1983 đến nay. Tuy nhiên, dòng xe này sinh ra để chạy nhanh trên địa hình khó nên con số 240 km/h đã là quá dư dả.
 
Phiên bản 911 Dakar có thêm hai chế độ lái mới là Rallye và Offroad. Chế độ Rally lý tưởng cho bề mặt đường không bằng phẳng. Ở chế độ Offroad, High Level được kích hoạt tự động để nâng gầm, lực kéo được tối ưu để chạy trên địa hình khó và trên cát. Các chế độ lái mới cũng có tính năng Rallye Lauch Control, cho phép tăng tốc tốt hơn trên bề mặt gồ ghề và cho phép trượt bánh xe khoảng 20%.
 
Giá niêm yết của Porsche 911 Dakar ở Việt Nam là 15,29 tỷ đồng chưa bao gồm các tuỳ chọn thêm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng