+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Suzuki Swift 2024 bản gần hoàn thiện

Cập nhật: 19:34 27/10/2023
Bản nháp của Suzuki Swift đời mới là dòng tên đáng chú ý nhất gian trưng bày của thương hiệu chủ quản ở Japan Mobility Show 2023.
 
Tại triển lãm Japan Mobility Show 2023 đang diễn ra, Suzuki đã mang tới gian hàng của mình Swift Concept - về cơ bản là bản tiền thành phẩm của Swift đời mới.
 
Ở lần trở lại dự kiến diễn ra vào đầu 2024, Suzuki Swift sẽ trang bị những công nghệ lần đầu xuất hiện trên dòng hatchback đô thị. Thông tin về xe được Suzuki giữ khá nghiêm ngặt và tới giờ vẫn còn nhiều thông số chưa được công bố.
 
Thiết kế Suzuki Swift mới vẫn sẽ là bộ khung đặc trưng đã quen thuộc của dòng hatchback đô thị trong nhiều năm qua
 
Về kích thước, Swift 2024 không đổi mấy so với thế hệ hiện hành cả ở bộ khung tổng lẫn chiều dài cơ sở. Không gian cabin xe, vì thế, cũng tương tự. Thiết kế dòng hatchback đô thị này cũng chỉ là bản nâng cấp chỉn chu hơn chứ không được làm mới hoàn toàn.
 
Mảng truyền động là mảng được Suzuki kín tiếng nhất về Swift đời mới. Hãng không hé lộ bất cứ thông tin nào về mảng này, tuy nhiên xe họ mang tới trưng bày ở JMS 2023 có gắn huy hiệu "Hybrid". Phiên bản như trên dự kiến dùng cơ chế hybrid bổ trợ xoay quanh động cơ 1.2L 4 xy-lanh sẵn có.
 
 
Nội thất xe khá chất lượng với sự xuất hiện của màn cảm ứng cỡ lớn đứng cao tại táp lô và nhiều công nghệ mới
 
Ngoài ra, so với các thế hệ đi trước, Suzuki Swift 2024 sẽ là phiên bản hiện đại nhất. Các công nghệ hỗ trợ người lái và tránh va chạm tân tiến được Suzuki trang bị lên mẫu hatchback để đạt chuẩn an toàn cao nhất tại nhiều khu vực.
 
Các cấu hình cao của xe dự kiến sử dụng camera 360 độ - công nghệ chưa từng được xe sử dụng trước đây. Dàn đèn ngoài xe cũng sử dụng công nghệ LED trên những bản này. Màn hình trung tâm tại táp lô nay có kích thước cực lớn. Phanh tay chuyển từ dạng cơ sang điện tử. Vô lăng có thêm lẫy chuyển số để tăng cường trải nghiệm lái.
 
Với những công nghệ mới được bổ sung, Suzuki Swift càng thêm sức cạnh tranh trước Mazda2 - mẫu xe dẫn đầu về công nghệ trong phân khúc hatchback hạng B.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng