+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Suzuki Swift 2024 tại đại lý

Cập nhật: 20:15 16/01/2024
Suzuki Swift 2024 dù là đời mới nhưng có ít thay đổi lớn so với trước đây.
 
Vào giữa tháng 1/2024, Suzuki Swift 2024 đã chính thức có mặt tại một số đại lý ở Nhật Bản để người dùng xem tận mắt.
 
Trước đó, cuối năm 2023, Suzuki đã công bố hoàn chỉnh thế hệ mới nhất của dòng hatchback Swift đình đám của mình. Với những thay đổi của xe, gọi đây là một bản facelift lần 2 hợp lý hơn là thế hệ mới. Dù vậy, kỳ vọng của người tiêu dùng với Suzuki Swift 2024 vẫn không hề nhỏ.
 
Nhìn Suzuki Swift 2024 ngoài thực tế, có thể nhận ra ngay sự tương đồng giữa thế hệ mới nhất với các phiên bản cũ. 
 
Ảnh ngoại thất Suzuki Swift 2024 bên ngoài một đại lý tại Nhật Bản cho thấy ngoại thất không lột xác so với đời trước. Ảnh: Rushlane
 
Có thể Suzuki không muốn thay đổi cá tính Swift ở thế hệ này, có thể hạn chế phần cứng (xe vẫn dùng khung gầm cũ cải tiến) khiến hãng không thể làm mới. Chỉ biết những yếu tố quan trọng nhất đã được thương hiệu Nhật cập nhật cho mẫu xe bán chạy toàn cầu của mình.
 
Một số ví dụ có thể kể đến đèn pha, đèn LED ban ngày và hốc đèn sương mù mới. Viền tản nhiệt được tinh chỉnh nhẹ mang lại cảm giác thể thao. Cản trước được tô điểm bằng ốp kim loại đồng thời tự thân thiết kế trang bị này cũng được cải tiến cơ bắp hơn.
 
Thay đổi ở hông xe chỉ có 2, bao gồm đường gờ mới kết nối đèn pha và đèn hậu cùng tay nắm cửa sau chuyển từ cột C về vị trí mặc định. Thiết kế mâm đương nhiên được thay mới trong khi cột bên tối màu và tay nắm cửa cùng màu thân là những yếu tố đã xuất hiện từ trước.
 
Cuối cùng, đuôi xe Suzuki Swift 2024 sở hữu đèn hậu, cửa hậu mới và cản sau giàu điểm nhấn hơn.
 
Nội thất Suzuki Swift 2024 ngoài thực tế có nhiều chi tiết rối. Ảnh: Rushlane
 
Nội thất có cải tiến ở táp lô, cụm điều khiển trung tâm và hệ thống điều hòa nhưng không phải không có điểm có thể cải thiện. Nhìn giao diện khoang lái trông vẫn khá rối so với phong cách tối giản thường thấy trên thị trường hiện tại.
 
Dù vậy, mảng công nghệ bên trong xe khó có gì để chê trách. Đi kèm màn cảm ứng 9 inch mới tại trung tâm táp lô là khả năng kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây. Hệ thống điều khiển điều hòa lấy từ Baleno sang.
 
Về công nghệ an toàn, Swift 2024 tại thời điểm ra mắt được công bố nhiều tính năng hiện đại như phanh khẩn cấp tự động cải tiến, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng, phanh lùi tự động, đèn pha tự động và nhận diện biển báo.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng