+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Toyota Corolla Cross 2022 tại đại lý, khác gì so với bản hiện tại?

Cập nhật: 09:07 17/09/2021
Sau khi ra mắt, Toyota Corolla Cross 2022 đã cập bến đại lý với nhiều thay đổi, đặc biệt xe có những trang bị khác biệt so với mô hình đang bán ở Việt Nam.
 
Toyota Corolla Cross 2022 mới ra mắt Nhật Bản.
 
Theo tin tức ô tô mới cập nhật, Toyota Corolla Cross 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản với nhiều điểm khác biệt so với xe đã bán ở thị trường Đông Nam Á trước đó. Mặc dù mở bán chậm đến 1 năm so với Thái Lan hay Việt Nam, song Toyota Corolla Cross 2022 tại quê nhà là chiếc xe sở hữu thiết kế riêng biệt, không "đụng hàng" nên đang được người dùng quan tâm.
 
Giá xe Toyota Corolla Cross 2022 tại đây khởi điểm cho bản tiêu chuẩn 1,999 triệu yên (khoảng 415 triệu đồng) và bản cao cấp Hybrid giá 3,199 triệu yên (khoảng 665 triệu đồng). Mức giá trên của Toyota Corolla Cross 2022 thực sự khiến khách hàng Việt thèm muốn bởi ở thị trường trong nước, mẫu SUV này có giá dao động từ 720 - 910 triệu đồng.
 
Giới thiệu xe Toyota Corolla Cross 2022.
 
Sau khi ra mắt, All New Toyota Corolla Cross 2022 đã có mặt tại lý nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm của khách hàng Nhật Bản. Ở ngoài đời thực, Toyota Corolla Cross 2022 mang đến diện mạo sang trọng và bắt hơn so với phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á.
 
Cụ thể, đầu của mẫu xe mới Toyota Corolla Cross 2022 được cải cách hoàn toàn với lưới tản nhiệt gọn gàng hơn, bên trong sơn đen, viền sử dụng màu đồng sang trọng. Đặc biệt, ở thị trường quê nhà, Corolla Cross còn có logo mới, phần mui xe được thiết kế khá giống với Yaris Cross đã bán ở nhiều thị trường.
 
 
Hệ thống chiếu sáng trên Toyota Corolla Cross đời mới cũng sử dụng công nghệ LED toàn phần. Điểm nhấn của mẫu SUV này là cụm đèn xi-nhan dạng đuổi như thiết kế của Lexus, cụm đèn pha của Corolla Cross dạng LED thích ứng, xi-nhan của xe được đưa ra sát 2 bên hông.
 
Bộ mâm không còn hình chữ "V" như xe ở Việt Nam mà thay vào đó là mâm đa chấu phay bóng 2 màu. Ngoài ra, những chi tiết bên thân xe của Corolla Cross mới không thay đổi như gương xe hay tay nắm cửa.
 
Đèn hậu khác biệt của Toyota Corolla Cross 2022.
 
Đuôi xe Toyota Corolla Cross 2022 cũng có một vài chi tiết mới. Theo đó, cụm đèn hậu của mẫu SUV này dạng LED, đèn lùi, xi-nhan bên dưới được chia khoang là điểm cải tiến. Hơn nữa, chiếc xe của thương hiệu Nhật Bản còn cách tân vơi cản sau màu đồng tương tự viền lưới tản nhiệt phía trước.
 
Bên trong khoang lái, Toyota Corolla Cross 2022 dành cho Nhật Bản gần như khác biệt với màn hình giải trí đặt nổi. Vô-lăng đa chức năng và cụm màn hình kỹ thuật số phía sau là điểm quen thuộc. Ghế ngồi của Toyota Corolla Cross bọc da, nhưng bổ sung thêm các họa tiết bắt mắt hơn.
 
 
Tại Nhật Bản, Toyota Corolla Cross 2022 được bổ sung thêm phanh tay điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh. Gói công nghệ an toàn cao cấp Toyota Safety Sense được duy trì với các tính năng như ga hành trình thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ đánh lái, cảnh báo va chạm trước…
 
Về vận hành, Toyota Corolla Cross 2022 dùng xăng 1.8L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, cho công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Bản cao cấp nhất sẽ dùng động cơ Hhybrid với động cơ xăng 1.8L cho công suất 97 mã lực, 142 Nm cùng với mô tơ điện cho ra 71 mã lực, 163 Nm mô-men xoắn, tổng công suất xe đạt 120 mã lực.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng