+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Toyota Hilux mới, đẹp thế bảo sao dân Thái không mê

Cập nhật: 09:53 08/06/2020
Tại Việt Nam, Hilux vốn không được ưa chuộng bởi kiểu dáng khá hiền. Tuy nhiên tại Thái Lan vừa ra mắt phiên bản facelift với kiểu thiết kế mới mạnh và hầm hố hơn, chưa kể những nâng cấp khác.
 
Để thoát khỏi ngoại hình hiền lành, Hilux phiên bản facelift được thay đổi lại thiết kế ở phần đầu xe có phần khá giống RAV4 và Tacoma đàn anh bản tải cỡ lớn của Toyota. Với lưới tản nhiệt được mở rộng và dày hơn ở phần viền đi cùng với những nan lưới cỡ khiến chiếc xe có phần bề thế và uy lực hơn đúng chất bán tải.
 
 
Phần đèn pha vẫn được giữ được kiểu khuôn cũ những được làm lại đồ họa kết hợp với đèn Led ban ngày kiểu mới. Phần đèn sương mù được đặc trong hốc gió giả tạo hình dạng chữ L khiến xe trở nên lạ hơn và tất nhiên vẫn sử dụng các bóng led để phát sáng.
 
 
 
Trái với Việt Nam, tại Thái Lan thì Hilux cùng với D-Max là hai mẫu bán tải có doanh số bán chạy nhất. Trong đó Hilux bản mới có tới 4 phiên bản gồm tiêu chuẩn, Z-edition, Pre Runner, Rocco nhắm tới từng đối tượng, nhóm khách hàng khác nhau cho từng mục đích.
 
 
 
Trong đó, phiên bản Revo Rocco được cho là cạnh tranh với Ford Ranger Rator sở hữu ngoại hình cơ bắp và hầm hố nhất, xe còn được trang bị thêm phần ốp vòm bánh xe kéo dài từ phần đèn sương mù có thiết kế khác biệt hơn cùng các trang bị khác như cản trước thể thao, phụ kiện thùng xe, lốp ngoại hình, mâm sơn đèn.
 
 
 
 
Phiên bản Standard B-Cab có thể xem là bản tiêu chuẩn với kiểu cabin đơn, đây cũng là mẫu xe có doanh số tốt tại Thái Lan bởi tính thực dụng cao, đúng như tiêu chí xe bán tải dùng để chở hàng. Phiên bản này có các trang bị chỉ ở mức cơ bản, nhưng vẫn đủ mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn ở Việt Nam.
 
 
 
Z-edition là phiên bản cao hơn, khác biệt lớn nhất là sử dụng cabin đôi, nội thất vẫn có bản số sàn, sử dụng ghế nỉ, trang bị đủ dùng, có thể chở thêm người và hàng hóa.
 
 
 
 
 
 
Pre-runner có lẽ dành cho nhóm khách gia đình với kiểu thiết kế bắt mắt hơn, sử dụng ghế da, có số tự động, nội thất được trau chuốt hơn, hiện đại hơn, phù hợp cho giới trẻ không đủ khả năng để lên phiên bản cao nhất.
 
 
 
 
 
 
Tại Việt Nam, Hilux không được giới chơi xe ưa chuộng như Ford Ranger hay Mitsubishi Triton nhưng luôn có doanh số ở hạng 2,3 là phương tiện ưa dùng của các doanh nghiệp, công ty xây dựng bởi mức giá rẻ, khả năng tải tốt đặc biệt là chi phí bảo trì, bảo dưỡng hợp lý và độ bền rất cao.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng