+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ảnh thực tế Toyota Tundra 2022 vừa ra mắt, nội thất đẹp xuất sắc

Cập nhật: 07:13 01/10/2021
Toyota Tundra 2022 vừa ra mắt toàn cầu với thiết kế "lột xác", đặc biệt khoang nội thất của mẫu siêu bán tải này khiến người dùng choáng ngợp bởi những gì xe được trang bị,
 
Toyota Tundra 2022 mới ra mắt toàn cầu.
 
Theo tin tức ô tô mới cập nhật, Toyota Motor North America (Toyota Bắc Mỹ) đã công bố chính thức Toyota Tundra 2022 hoàn toàn mới đến khách hàng toàn cầu. Thế hệ thứ 3 của mẫu bán tải cỡ lớn này có sự thay đổi toàn diện từ khung gầm, thiết kế, tiện nghi công nghệ và động cơ để trở thành đối thủ xứng tầm với Ford F-150 Raptor.
 
Sau khi ra mắt, hình ảnh thực tế của Toyota Tundra 2022 đã lộ diện khiến những tín đồ của dòng xe này "đứng ngồi không yên". Ở ngoài đời thực, Toyota Tundra 2022 thực sự "nở ra nhiều chỗ" với thiết kế hầm hố bên ngoài, tiện nghi bên trong hơn hẳn đời cũ.
 
 
 
 
Ngoại hình của chiếc "siêu bán tải" đến từ Nhật Bản vạm vỡ khi có lưới tản nhiệt cỡ lớn, mở rộng với những họa tiết màu đen. Dòng chữ "TOYOTA" nằm ở vị trí trung tâm giống bản GR Sport của Land Cruiser, thực tế Tundra cũng có nhiều đường nét ảnh hưởng từ mẫu SUV cỡ lớn cùng nhà.
 
Hệ thống chiếu sáng của mẫu xe mới Toyota Tundra mới mở rộng và đặt dọc với công nghệ LED toàn phần. Đèn pha/cos của Toyota Tundra 2022 tạo hình bắt mắt với khả năng thích ứng tự động, kết hợp với đó là đèn định vị ban ngày LED kiểu mũi tên ngược. Cùng với đó, Toyota bố trí nhiều đèn trợ sáng cho Tundra giúp người dùng vận hành tốt dưới nhiều điều kiện khác nhau.
 
Toyota Tundra 2022 sử dụng bộ mâm đen, vòm bánh xe cỡ lớn mở rộng hơn giúp xe chạy địa hình khó tốt. Đồng thời, Toyota Tundra còn sở hữu hệ thống treo thích ứng, thông qua cảm biến, chiếc xe có thể nhận diện điều kiện địa hình nhằm điều chỉnh giảm xóc phù hợp để mang đến trải nghiệm êm ái cho hành khách.
 
Ngôn ngữ thiết kế mới được ứng dụng trên Toyota Tundra 2022 cũng giúp phần đuôi của mẫu bán tải cỡ lớn này bắt mắt hơn với cụm đèn hậu 3 dây LED, cản sau cỡ lớn khỏe khoắn và hệ thống ống xả đôi mới mẻ.
 
Nội thất hoàn toàn mới của Toyota Tundra 2022.
 
Bên trong khoang lái, Toyota Tundra 2022 gây choáng ngợp với khách hàng bởi thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và đã xóa bỏ hình ảnh nhạt nhòa của đời cũ. Ấn tượng nhất phải kể đến màn hình trung tâm kích thước đến 14 inch như Lexus NX mới ra mắt. 
 
Vô lăng có thiết kế tương tự Land Cruiser đầy tính thẩm mỹ và cao cấp. Không chỉ vậy, phiên bản TRD Pro còn sở hữu màn hình kỹ thuật số hoàn toàn ở phía sau mang đến trải nghiệm cao cấp cho hành khách. Không chỉ vậy, mẫu bán tải cỡ lớn này còn được bổ sung nhiều tiện nghi như sưởi/sấy ghế, điều hòa từ động, sạc không dây...
 
Không gian ghế ngồi trên Toyota Tundra 2022 rộng rãi, logo TRD Pro cũng được gắn lên lưng ghế mang đến diện mạo thể thao. Hàng ghế sau có thể gập phần đệm giúp không gian bên trong khoang cabin có thể linh hoạt hơn khi chở đồ.
 
 
Toyota Tundra 2022 có gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense 2.5 bao gồm các tính năng cao cấp như: ga hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn...
 
Về vận hành, Toyota Tundra 2022 sở hữu khối động cơ V6 Twin-Turbo dung tích 3.5L cho công suất tối đa 394 mã lực và 649 Nm mô-men xoắn. Bên cạnh đó, siêu bán tải này còn có tùy chọn động cơ hybrid i-Force Max giúp tăng công suất lên mức 443 mã lực và 790 Nm mô-men xoắn kết nối với hộp số tự động 10 cấp. Hiện nay, giá xe Toyota Tundra 2022 chưa được công bố.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng