+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A1 2015 - nâng cấp xe sang cỡ nhỏ

Cập nhật: 09:54 18/11/2015

Phiên bản mới của mẫu hatchback cỡ nhỏ nâng cấp thiết kế ngoại thất, nội thất và quan trọng nhất là loạt động cơ mới dưới nắp ca-pô.

 

Sau khi nâng cấp chiếc sedan A6 và SUV cỡ nhỏ Q3, Audi tiếp tục nâng cấp mẫu hatchback cỡ nhỏ A1 và A1 Sportback, cạnh tranh trực tiếp với Mini Cooper hay Volkswagen Scirocco, những đứa con cùng một mẹ.

Theo đó, phiên bản mới có lưới tản nhiệt và đèn pha thiết kế mới, cùng màu sơn mới. Audi cũng cho biết cả hai mẫu A1 và A1 Sportback đều dài hơn 2 cm so với phiên bản trước, tức chiều dài là 3,98 m.

Audi A1.

Nội thất tiện lợi với hệ thống thông tin giải trí MMI và chức năng phát Wi-Fi hotspot. Hãng xe Đức cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng, trong đó có cả cửa điều hòa màu sắc đồng điệu với màu sơn xe. Gói trang bị Audi Henuine Accessories còn cung cấp nhiều lựa chọn hơn, trong đó có thiết kế vành xe mới.

Nhưng nâng cấp quan trọng nhất nằm dưới nắp ca-pô, động cơ mới 3 xi-lanh xăng và diesel. Bản tiêu chuẩn lắp loại một lít xăng cho công suất 95 mã lực, trong khi động cơ diesel 1,4 lít công suất 90 mã lực là yếu tố tùy chọn, mức tiêu thụ trung bình khoảng 4,3 lít/100 km.

Tiếp theo là loại xăng 1,4 lít phun xăng trực tiếp với công suất 123 mã lực hoặc 148 mã lực nếu sử dụng hệ thống vô hiệu hóa xi-lanh. Loại diesel 1,6 lít công suất 114 mã lực và 1,8 lít xăng công suất 189 mã lực cũng xuất hiện trong danh sách tùy chọn.

Phiên bản hiệu suất cao S1 và S1 Sportback sẽ sử dụng động cơ quen thuộc 2 lít TFSI cho sức mạnh 231 mã lực. Nhờ đó, xe tăng tốc 0-100 km/h lần lượt trong 5,8 và 5,9 giây.

Audi cũng điều chỉnh hệ thống giảm xóc với tùy chọn giảm chấn thích ứng và chức năng tùy chọn chế độ lái Drive Select cho phép tài xế lựa thiết lập phù hợp cho vô-lăng, giảm chấn, hộp số và bướm ga.

Audi A1 2015 nâng cấp bán ra tại Mỹ từ 20.000 USD, trong khi đó tại thị trường châu Âu giá bắt đầu từ khoảng 21.200 USD.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng