+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A5 coupe mới công suất từ 190 mã lực

Cập nhật: 15:24 20/06/2016
Hãng xe Đức chính thức công bố hình ảnh và thông tin những chiếc A5 coupe hoàn toàn mới. Đây được xem là đối thủ xứng tầm với dòng xe C-Class coupe của Mercedes-Benz.

 
Theo thông tin từ Audi, thời điểm hiện tại những chiếc A5 coupe mới có 5 tùy chọn động cơ khác nhau: 2 phiên bản TFSI và 3 phiên bản TDi. Công suất của những chiếc xe 2 cửa này trong khoảng từ 190 đến 286 mã lực. 

 
Phiên bản A5 coupe mạnh mẽ nhất trang bị động cơ diesel TDi 3.0L, công suất 286 mã lực. Audi trang bị cho xe hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro tiêu chuẩn, đồng thời có thêm tùy chọn dẫn động cầu sau cho khác hàng. 

 
Trong khi đó, 2 bản sử dụng động cơ TFSI đều có dung tích 2.0L, tăng áp, công suất 190 và 252 mã lực. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng có thêm phiên bản động cơ TDi 2.0L, công suất 190 mã lực, đây được đánh giá là phiên bản tiết kiệm nhất. Audi cho biết thêm A5 coupe mới được trang bị hệ thống quattro cao cấp, có khả năng dừng kích hoạt khi không cần thiết. Mẫu xe 2 cửa này có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và số tự động 7 cấp.

 
Thiết kế của A5 coupe không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ. Capo thiết kế dài, vuốt mạnh về phía trước và có nhiều đường gây nổi. Lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Audi. Trong khi đó, phía đuôi xe trang bị đèn LED và có tùy chọn đèn pha LED hoặc LED Matrix. 

 
Khung gầm mới của xe tích hợp hệ thống treo mới, có tùy chọn kiểm soát độ cứng. A5 coupe 2017 sử dụng hệ thống trợ lái điện. Trọng lượng xe nhẹ hơn phiên bản cũ khoảng 60 kg. 

 
Bên trong cabin của A5 coupe mới được thiết kế lại nhiều. Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong có đến 30 màu sắc tùy chọn. Dung tích cốp chứa đồ phía sau tăng thêm 10 lít, đạt 465 lít. Hàng ghế sau có thể gập phẳng 40:20:40. Hãng xe Đức có thêm tùy chọn mở côp xe không chạm thuận tiện cho người dùng. 

 
Cụm đồng hồ hiển thị trên Audi sử dụng màn hình điện tử 12,3 inch. Trong khi đó, chính giữa bảng tap lô trang bị màn hình 8,3 inch. Hệ thống giải trí với dàn loa Bang & Olufsen. 

 
Các hệ thống hỗ trợ người lái trên Audi A5 coupe mới gồm giám sát làn đường chủ động, kiểm soát hành trình, hỗ trợ dừng đỗ, cảnh báo va chạm…

 
Những chiếc A5 coupe mới sẽ được bán tại Đức và một số nước châu Âu bắt đầu từ quý 3 năm nay.
 
Theo Zing
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng