+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A6 Ultra 2015 “siêu tiết kiệm” mới về VN

Cập nhật: 10:45 29/06/2015
Tại Driving Experience diễn ra tại Phú Quốc, Audi đã ra mắt phiên bản A6 Ultra facelift, với thiết kế thay đổi nhẹ và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. 
 
 
A6 Ultra hoàn toàn mới dựa trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của dòng A6, vừa được Audi ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris 2014.  
 
 
Nếu chỉ nhìn lướt qua, rất khó để phân biệt chiếc xe với phiên bản 2014.
 
 
Tuy nhiên trên thực tế, Audi A6 Ultra 2015 có lưới tản nhiệt mạ chrome với các nan mảnh dẻ hơn, cùng với cản trước mới.
 
 
Bên cạnh đó, Audi còn lần đầu tiên tung ra tuỳ chọn đèn pha LED ma trận, tương tự như trên dòng A8 cao cấp nhất của Audi.  
 
 
Nội thất của A6 Ultra cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2014.
 
 
Các vật liệu và cách tiết kế nội thất đều được cân nhắc kỹ càng, đem tới cho người dùng một trải nghiệm sang trọng theo "chất" Audi.  
 
 
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của A6 Ultra đó là động cơ 1.8l TFSI mới, với hiệu năng cao hơn cả phiên bản 2.0l TFSI trước đây. Cụ thể hơn, chiếc xe có công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.
 
 
 Kết hợp cùng hộp số 7 cấp tự động S-Tronic, chiếc xe có mức tiêu thụ trung bình cực kỳ ấn tượng chỉ 5,7l/100 km.
 
 
 Audi Việt Nam chưa công bố giá bán của phiên bản A6 Ultra 2015 mới, nhưng hãng cho biết hiện đã có hơn 40 đơn đặt hàng cho chiếc xe.
 
 
Cũng trong dịp ra mắt A6 lần này, Audi Việt Nam đồng thời ký kết hợp tác với Ngân hàng Bản Việt (VietCaptital) để hỗ trợ khách hàng mua xe Audi. Theo đó, những khách hàng mua xe Audi sẽ được VietCaptital hỗ trợ cho vay toàn bộ 100% với lãi suất cho năm đầu tiên là 6.99% và lãi suất bình quân không quá 9%. 
 
Theo Vietbao

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng