+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A8 mới ra mắt năm 2017, thêm tính năng lái tự động

Cập nhật: 16:50 11/03/2015

Audi sẽ trình làng thế hệ tiếp theo của mẫu xế đầu bảng A8 vào năm 2017. Đó sẽ là sản phẩm đầu tiên của hãng trang bị tính năng lái tự động.

 

Theo giám đốc nghiên cứu và phát triển Audi, Ulrich Hackenberg, A8 mới sẽ có hướng dẫn ách tắc giao thông trên bảng điều khiển khi được kích hoạt. Hệ thống này sẽ đưa ra hướng dẫn khi phát hiện ách tắc trên đường cao tốc ở tốc độ giữa 0 và 60 km/h. Ngoài ra, xe còn sở hữu chức năng đỗ tự động.

Audi Prologue concept

Tuy nhiên, ông Ulrich Hackenberg không nói chi tiết những hệ thống này sẽ hoạt động như thế nào trên mẫu A8 phiên bản sản xuất.

“Những bộ phận quan trọng đối với lái tự động là ra-đa, laser và cảm biến siêu thanh cũng như các camera lắp trong và ngoài xe”, Hackenberg nói.

“Chúng tôi đã thử nghiệm hệ thóng lái tự động ở Đức, Mỹ và châu Á. Từ đó đã rút ra nhiều bài học về hành vi của xe, người lái cũng như phương tiện lưu thông khác trong điều kiện giao thông thực tế”.

Hackenberg cũng tiết lộ rằng A8 mới sẽ là sản phẩm đầu tiên tuân thủ hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của Prologue Coupe và Avant Concept với những đường nét cơ bắp nhưng cũng đầy tính thẩm mỹ. Cả hai là tác phẩm của thiết kế trưởng mới của Audi, ông Marc Lichte.

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng