+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q2 đã sẵn sàng chinh phục thị trường Việt Nam

Cập nhật: 09:03 26/10/2016
Q2 là mẫu xe mới, mở rộng dòng Q của Audi tại Việt Nam, có thể dùng cho cả di chuyển hàng ngày và các chuyến offroad.
 
Mẫu SUV nhỏ gọn này đã giành được một trong những giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong ngành công nghiệp xe hơi - giải “Best of the Best” ở hạng mục “Ngoại thất thương hiệu cao cấp”. Thiết kế đa giác của Audi Q2 mang lại thêm một diện mạo mới cho ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu Audi.
 
Phần nhô đầu xe ngắn với chiều dài tổng thể 4,19 m và chiều dài trục cơ sở 2,60 m đem đến cho Audi Q2 khả năng xoay sở linh hoạt trong phố.
 
 
Thiết kế khung tản nhiệt đơn hình bát giác kết hợp với hai hốc gió lớn tạo dáng thể thao, mạnh mẽ cho phần đầu xe.

 
Hai bên thân xe lõm vào và làm nổi bật các vòm bánh, cùng ốp màu trang trí ở trụ C cá tính. Phía sau xe được tạo điểm nhấn với cánh gió được kéo dài từ nóc xe và bộ ốp bảo vệ phía dưới cản sau.

 
Khoang hành lý dung tích 405 lít và có thể mở rộng lên tối đa 1.050 lít, đủ không gian cho các dụng cụ thể thao cùng các đồ mua sắm. Cốp khoang hành lý được đóng mở bằng điện cùng với việc gập hàng ghế sau khiến cho việc chất dỡ hành lý trở nên thuận tiện và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

 
Không gian nội thất khá thoải mái cho 5 người, với nhiều tuỳ chọn đèn trang trí, màu sắc cho da bọc ghế và ốp trang trí.

 
Hệ thống thông tin hỗ trợ người lái trên Audi Q2 tương tự như trên các mẫu xe cỡ lớn khác. Trang bị tiêu chuẩn hệ thống tiền cảnh báo Audi phía trước, sử dụng rada để nhận biết các tình huống nguy hiểm có thể xảy đến với những người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước. Hệ thống sẽ cảnh báo người điều khiển phương tiện và có thể cho xe phanh gấp nếu cần thiết và cho đến khi dừng lại ở tốc độ chậm.

 
Trang bị giải trí đáng chú ý gồm: hệ thống giải trí đa phương tiện MMI, hệ thống phát Wifi và đồng bộ với điện thoại di động, và tuỳ chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen

 
Với hệ thống hỗ trợ đánh lái mới nhất, các khớp răng của cơ cấu thanh răng được thiết kế để làm thay đổi tỷ số đánh lái tùy thuộc vào mức độ đánh lái. Vòng vô-lăng rộng có khả năng đánh lái càng chính xác và cảm giác lái năng động.

 
Tùy chọn hệ thống chế độ lái Audi có 5 lựa chọn (tự động, thoải mái, thể thao, hiệu quả và cá nhân) sẽ điều chỉnh hệ thống đánh lái, khả năng chuyến cấp số cùng hệ thống giảm xóc với tùy chọn hệ thống treo thích ứng. Cùng với gầm xe cao gần 15 cm, Audi Q2 hứa hẹn phù hợp cho mọi điều kiện đường xá.

 
Xe được trang bị động cơ 1.4 TFSI với tính năng ngắt xy-lanh, cho công suất tối đa 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500-3.500 vòng/phút, kết hợp hộp số S tronic 7 cấp. Audi Q2 được giới thiệu là có mức tiêu thụ mức nhiên liệu trung bình chỉ từ 5,2 lít và mức khí thải chỉ 119 gam CO2 /km.

 
Xe có trọng lượng chỉ 1.280 kg. Thép dập nóng tạo nên một khung chịu lực chắc chắn với độ cứng rắn cao cho khoang hành khách. Với một chiếc SUV, Audi Q2 có chỉ số cản không khí ấn tượng với chỉ 0,30.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng