+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q2 - Trẻ trung và cá tính

Cập nhật: 15:31 28/10/2016
Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, cho biết Audi Q2 là một mẫu xe đặc biệt mà hãng cho là "không thể gắn tag" (#untaggable) và hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại ngày nay.
 
“Chúng tôi đã phát triển một ngôn ngữ thiết kế hình học mới một cách thận trọng với các thết kế đặc biệt dành riêng cho Audi Q2, bảo đảm rằng Audi Q2 có một phong cách riêng so với các mẫu xe dòng Q còn lại” Giám đốc thiết kế Audi AG - Marc Lichte chia sẻ.
 
“Chiếc SUV phong cách Audi Q2 sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thành công các mẫu xe dòng Q của Audi tại Việt Nam và đưa ra xu hướng mới cho phân khúc SUV hạng sang”, ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi tại Việt Nam nói.

 
Thiết kế đa giác mới, ốp trụ C và hai cánh lõm vào nhấn mạnh bề ngoài mạnh mẽ và cá tính của chiếc xe, đường gân vai rộng và phong cách đa góc cạnh. Nóc xe thấp và cửa kính được nâng cao tạo dáng coupe cho Audi Q2. Nổi bật nhất là thiết kế đèn pha hình mũi tên, khung tản nhiệt đơn được đặt ở ví trí cao hơn cùng với hai hốc gió lớn.

 
Với phần nhô đầu xe ngắn và khoảng sáng gầm xe cao gần 15cm khiến cho việc chinh phục các chướng ngại vật rất dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ đánh lái mới mang lại khả năng đánh lái chính xác và thể thao.

 
Audi Q2 được trang bị động cơ 1.4 TFSI tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số tự động 7 cấp S-tronic và hệ thống dẫn động cầu trước, cho công suất 149,6 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và momen xoắn tối đa 250 Nm tại 1.500-3.500 vòng/phút. Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ, cùng mức tiêu hao nhiên liệu 5,2 lít/100 km.

 
Phần thân sau của xe khỏe khoắn với cánh gió dài từ nóc xe và ốp dưới cản sau bao bọc phần dưới thân xe. Một chiếc SUV với chiều dài 4,19m rất gọn gàng và dễ dàng đánh lái để đỗ xe dù là lùi chuồng hay đỗ vỉa hè.

 
Khoang hành lý phía sau đủ rộng rãi cho các trang bị thể thao hay đồ đạc shopping. Cửa hậu đóng mở điện cùng với chức năng gấp hàng ghế sau giúp mở rộng khoang hành lý và việc vận chuyển hành lý trở nên dễ dàng hơn.

 
Với công nghệ ngắt xy-lanh theo yêu cầu, Audi Q2 1.4 TFSI với hộp số S tronic có mức tiêu thu nhiên liệu chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 119 g/km.

 
Ghế người lái thấp cho cảm giác thể thao nhưng bảo đảm tầm nhìn xung quanh hoàn hảo đặc trưng của dòng SUV. Hệ thống hiển thị thông tin người lái sắp xếp đầy đủ và khoa học.

 
Hỗ trợ an toàn tối đa với trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp. Nếu có trẻ em qua đường bất ngờ, hoặc chiếc xe phía trước ngừng đột ngột, Audi Q2 có thể tự động phanh lại.

 
Tùy chọn chế độ lái Audi và hệ thống kiểm soát giảm xóc thích ứng giúp Audi Q2 trở nên phấn khích hơn khi vận hành. Động cơ được trang bị với hộp số 7 cấp tự động thế hệ mới chuyển số chỉ trong tích tắc và triệt tiêu gần như hoàn toàn cảm giác ngắt quãng khi chuyển số.

 
Audi Q2 đã đạt được giải thưởng từ Hội đồng thiết kế Đức 2016 trong hạng mục Thương hiệu xe hơi.
 
Audi Q2 hứa hẹn sẽ cho những phù hợp cho cả những trải nghiệm offroad và di chuyển hàng ngày trong thành phố.
 
Hiện tại nhà phân phối chưa công bố giá bán chính thức của mẫu xe này nhưng đã bắt đầu nhận đặt hàng, với mức giá tạm tính (giá pre-order). Đợt giao hàng đầu tiên dự kiến bắt đầu vào sau Tết Âm lịch tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng. Trên thế giới, Audi Q2 có giá khởi điểm từ 27.300 USD.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng