+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q3 2018 sẽ có thêm biến thể Sport nhiều tính năng hơn

Cập nhật: 11:24 22/12/2017

Audi đang chuẩn bị cho một loạt các cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018. Tại Mỹ, Q3 sẽ được giới thiệu thêm biến thể Sport mới.

Dựa vào hướng dẫn đặt hàng của Audi, CarsDirect cho biết Audi Q3 Sport mới sẽ được bán ra với bộ la-zăng 19 inch thiết kế 10 chấu, đi cùng các chi tiết nhôm mờ và hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

Tại thị trường Mỹ, Audi Q3 Sport Premium sẽ có giá bán khởi điểm từ 34.875 USD (~ 792 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, như vậy phiên bản Sport này đắt hơn 1.000 USD (~ 22,7 triệu VNĐ) so với Q3 Premium.

Với giá bán cao hơn, tất nhiên Q3 Sport cũng sẽ đem lại nhiều tính năng hơn cho người mua, đó là sự bổ sung của gói Convenience Package, bao gồm gương chống chói tự động với la bàn, mở cốp tự động điện và khóa / mở xe ở cự ly gần.

Nếu chấp nhận chi trả số tiền 36.775 USD (~ 836 triệu VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản Sport Premium Plus cao cấp hơn đi kèm với gói Technology Package - bổ sung hệ thống âm thanh Bose hiện đại hơn.

Ngoài ra, Audi còn giới thiệu gói tùy chọn S Line Competition Package có giá 2.000 USD (~ 45,4 triệu VNĐ), dành cho các khách hàng mong muốn có nhiều tính năng hơn cho xế cưng. Gói nâng cấp này bao gồm các bánh xe 20 inch chấu chữ V, các tinh chỉnh ngoại thất đặc biệt, các ghế ngồi thể thao và vô lăng đáy phẳng.

Một trong những điều khiến Q3 2018 vẫn chưa chinh phục được nhiều người là sự vắng mặt của hệ thống điều khiển hành trình chủ động và cảnh báo tiền va chạm, tuy nhiên chiếc xe vẫn may mắn khi nhận được hỗ trợ bên hông (giám sát điểm mù dựa trên ra-đa) của thương hiệu - trên phiên bản Premium Plus.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng