+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q8 2024 giá quy đổi từ hơn 2,2 tỷ đồng: Thêm đèn ma trận HD

Cập nhật: 19:32 07/09/2023
5 năm sau ngày ra mắt Audi Q8, dòng xe này cuối cùng đã được thương hiệu chủ quản cập nhật giữa vòng đời.
 
Audi Q8 2024 - phiên bản facelift giữa vòng đời của SUV chủ lực cao nhất đội hình hãng hiện tại vừa chính thức ra mắt tại triển lãm Munich 2023. Một số thay đổi nhỏ về thiết kế, dàn đèn cải tiến mới, các tùy chọn thẩm mỹ được bổ sung và công nghệ nâng cấp là những thay đổi chính được thực hiện.
 
Đầu tiên, thiết kế Audi Q8 2024 được cập nhật theo ngôn ngữ mới nhất của thương hiệu Ingolstadt với tâm điểm xoay quanh cụm đèn pha LED ma trận HD mới. Sử dụng công nghệ đèn laser, đèn này có tầm chiếu sáng rộng hơn. Thêm vào đó, đèn ban ngày kỹ thuật số mới cho phép người dùng tùy biến thiết kế hiển thị khá dễ dàng.
 
Tản nhiệt Singleframe ngũ giác cũng được tinh chỉnh với thiết kế riêng cho từng cấu hình. Q8 thường dùng nan dọc trong khi bản S và SQ8 phía trên dùng nan nhỏ hình chữ L. Giao diện hốc gió 2 bên cũng được làm lại với ốp giả nhôm khá lớn đi kèm.
 
 
Tại đuôi xe, giao diện đèn hậu cũng được cập nhật và cho phép tùy biến như đèn trước. Thanh đèn LED chạy ngang cũng được cải tiến nhẹ. Bộ khuếch tán gió được làm hầm hố hơn đi kèm ống xả mới.
 
Nội thất Audi Q8 mới giữ lại phần lớn phần cứng cũ. Tuy vậy, hệ thống thông tin giải trí mới nay tương thích tốt hơn với các ứng dụng từ bên thứ 3 như Spotify hay Amazon Music. Đồ họa liên quan tới hệ thống hỗ trợ người lái cũng được hiển thị rõ ràng hơn.
 
 
Các tùy chọn truyền động trên Audi Q8 2024 vẫn có đầy đủ các bản V6 tới V8 xăng và dầu cho công suất dao động từ 228 tới 500 mã lực. Tuy nhiên, xe vẫn sẽ được bổ sung thêm các bản cao hơn bao gồm hybrid sạc điện và hiệu suất cao (giống Lamborghini Urus) trong những tháng tới.
 
Hệ thống treo lò xo thép trên Audi Q8 2024 nay có thể được thay thế bằng phuộc khí thích ứng điều chỉnh điện tử trên các bản cao, hỗ trợ bởi các công nghệ như kiểm soát hướng lực kéo hay đánh lái 2 trục.
 
Audi Q8 2024 có giá khởi điểm 86.700 euro tương đương 2,24 tỷ đồng sau quy đổi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng