+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q8 quattro tới tay khách Việt sau hơn 2 năm ra mắt

Cập nhật: 09:43 29/12/2020
Mẫu SUV phong cách coupe 4 cửa được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với mức giá từ khoảng 4,5 tỷ đồng, đưa Audi A8 quattro cạnh tranh với Mercedes-Benz GLE hay BMW X6.
 
Ra mắt tại Việt Nam cách đây hơn 2 năm, đến nay lô Audi Q8 quattro chính hãng đầu tiên mới cập cảng. Những chiếc xe này đều đã tìm được chủ nhân, cho thấy thương hiệu bốn vòng tròn có một lượng khách "cực kỳ kiên nhẫn".
 
 
 
Audi Q8 có 13 lựa chọn màu sơn
 
Audi Q8 mang thiết kế của một mẫu SUV phong cách coupe, với chiều dài 4,984m, chiều rộng 2,190m và chiều cao 1,705m. Để hình dung thì chiếc xe này rộng hơn Q7 nhưng ngắn và thấp hơn. Lưới tản nhiệt hình bát giác, trần xe dốc nhẹ xuống khiến xe trông thể thao và cá tính.
 
Hệ thống đèn LED tích hợp với đèn chiếu xa gồm 24 đèn LED riêng biệt, có khả năng điều chỉnh thích ứng khi gặp phương tiện đi ngược chiều hay mở rộng góc sáng khi vào cua. Dải đèn hậu trên Audi Q8 nối liền nhau bởi một thanh LED ngang, tạo hình cầu kỳ.
 
 
 
Xe sử dụng nhiều màn hình cảm ứng kích thước lớn
 
Không gian nội thất hiện đại khi được hãng sử dụng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch phía sau vô lăng, màn hình giải trí 10,1 inch và màn hình 8,6 inch để hiển thị nhiệt độ điều hòa cũng như các tiện ích khác. Camera 360 là trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8. Hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen.
 
Động cơ xăng V6 3.0 TFSI công suất 340 mã lực và mô men cực đại 500 Nm cho phép Audi Q8 tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Xe sử dụng hộp số tiptronic 8 cấp cùng hệ truyền động quattro, 6 chế độ lái khác nhau bao gồm cả chế độ off-road.
 
 
 
Đèn hậu được nối liền nhau bởi dài LED chạy ngang thân xe
 
Audi Q8 còn sử dụng công nghệ mild hybrid mới (MHEV), bao gồm pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại. Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm 0,7 lít nhiên liệu cho 100km di chuyển. 
 
Khách Việt mua Audi Q8 có các gói tùy chọn bổ sung như hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái, kiểm soát hành trình thích ứng, âm thanh 3D Bang & Olufsen, đèn LED ở cửa trước và sau, hộp điện thoại Audi, cửa sổ trời toàn cảnh, gói Thể thao S line…
 
Với mức giá từ khoảng 4,5 tỷ đồng, đối thủ của Audi Q8 có thể kể đến các "đồng hương" như Mercedes-Benz GLE giá từ 4,37 tỷ đồng hay BMW X6 giá từ 4,83 tỷ đồng...
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng