+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q8 và Q7 lần đầu xuất hiện cạnh nhau

Cập nhật: 15:43 25/01/2017

Audi Q8 phiên bản sản xuất khác nhiều so với mẫu concept mới xuất hiện. Q8 rộng hơn, lùn hơn so với Q7.

 

Có thể cố ý hoặc một sự nhầm lẫn, mẫu Q8 đứng ngay cạnh Q7 trong khi thử nghiệm và bị các tay săn ảnh bắt gặp. Hình ảnh được chụp tại Bắc Cực.

Tuy nhiên khác với bản concept mới xuất hiện, Q8 phiên bản sản xuất thực sự gây thất vọng bởi ngoại hình không khác nhiều so với Q7 ngoại trừ lưới tản nhiệt trước có nan thưa hơn. Các hốc hút gió phía trước của Q8 cũng hầm hố hơn một chút nhờ những nan dọc thay cho kiểu nan ngang trên Q7.

Audi Q8 và Q7 đứng cạnh nhau khiến người xem dễ so sánh. Ảnh: Autoevolution.

Những người hâm mộ kỳ vọng Q8 sẽ là một chiếc “siêu SUV”, đủ sức cạnh tranh với những mẫu SUV hàng đầu hiện nay như BMW X6M hay Mercedes GLE 63 AMG.

Số khác muốn Q8 có những công nghệ hiện đại, hay ít nhất cũng có ngoại hình bắt mắt như bản concept. Tuy nhiên qua hình ảnh thử nghiệm, có thể thấy rõ ràng Q8 chỉ là chiếc Q7 phiên bản Sportback.

Q8 rộng hơn và thấp hơn Q7. Đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt dạng nan vuông, nhưng cả hai đều dùng chung hệ truyền động, giống như A4 và A5.

Q8 và Q7 khác biệt khi nhìn từ phía sau.

Nhiều khả năng, Q8 sẽ được trang bị động cơ 3.0 TDI, cung cấp 286 mã lực nhờ bộ tăng áp kép. Audi chắc chắn sẽ cung cấp thêm phiên bản hybrid e-tron, cụ thể là động cơ diesel 270 mã lực và động cơ điện 126 mã lực cho thị trường châu Âu.

Phiên bản chạy xăng sẽ cung cấp cho Trung Quốc và Mỹ. Ngoài ra, Bentley cũng đang có kế hoạch phát triển động cơ V6, vì vậy có thể Q8 sẽ sử dụng chung động cơ này với Bentley. Mức giá của Q8 phiên bản cao nhất sẽ rơi vào khoảng 100.000 euro để cạnh tranh với BMW và Mercedes.

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng