+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Việt Nam có thêm đại lý 9.000m2, trang bị cả trạm sạc nhanh

Cập nhật: 10:02 19/07/2022
Được biết, nhà phân phối Audi tại Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD cho chi nhánh mới Audi Tân Bình với tổng diện tích gần 9.000m2, khu bên ngoài rộng 3.000m2 và có khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW.
 
Audi Việt Nam có thêm đại lý 9.000m2, trang bị cả trạm sạc nhanh.
 
Vào ngày 18/7/2022, Audi Việt Nam đã chính thức khai trương phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ Audi lớn nhất tại Việt Nam - Audi Tân Bình. Showroom này toạ lạc tại quận Tân Phú (TP. HCM), nằm gần trung tâm mua sắm AEON và khu đô thị Gamuda.
 
Được biết, Audi Tân Bình có tổng diện tích gần 9.000m2, khu bên ngoài rộng 3.000m2, khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của khu vực bãi để xe ô tô rộng lớn và dễ dàng tiếp cận khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW. 
 
Audi Tân Bình có tổng diện tích gần 9.000m2.
 
Khu trong nhà, rộng hơn 6.000m2, Audi Tân Bình cũng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Tại tầng một, khách hàng có thể khám phá những mẫu xe mới của hãng xe đến từ Đức này. Trên tầng hai, có thể trải nghiệm thoải mái với khu vực sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách hàng với quầy bar cafe và khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của họ đang được bảo dưỡng/sửa chữa trong xưởng dịch vụ rộng lớn.
 
Được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao - bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.
 
Là một tổng kho phụ tùng của Audi Việt Nam, Audi Tân Bình lưu trữ lượng lớn khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng Audi để đảm bảo khả năng cung cấp phụ tùng sẵn có và sửa chữa nhanh hơn cho các khách hàng Audi trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi kỹ thuật hoặc sửa chữa.
 
Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các dòng Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan như xe Audi A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8, và cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới.
 
Bên cạnh đó, khu vực bàn giao xe với không gian và bài trí đầy phong cách sẽ tạo cảm giác thật thoải mái và thân thiện để khách hàng nhận lại chiếc xe của mình. Đáng chú ý, Audi Tân Bình tối ưu hóa trải nghiệm xe điện bằng việc cung cấp các trụ sạc AC công suất lên tới 22 kW, và DC công suất lên tới 180 kW đảm bảo việc sạc nhanh. Trạm sạc nhanh ABB được đặt khu lối vào bên ngoài, giúp sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút.
 
Cùng với việc mở rộng hệ thống phân phối, dịch vụ tại TP.HCM, nhân dịp đưa vào hoạt động đại lý Audi Tân Bình, nhà phân phối xe Đức cũng trình làng mẫu ô tô điện Audi e-tron GT.
 
điện này mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt. Tại Việt Nam, Audi e-tron GT do Audi Việt Nam nhập khẩu, phân phối với giá bán 5,2 tỉ đồng
 
Đây là mẫu xe đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện được Audi lắp ráp, sản xuất tại Đức. Xe Audi e-tron GT từng ra mắt thị trường thế giới vào năm 2021, song do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng những biến động trong ngành ô tô, đến nay mẫu ô tô điện này mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt.
 
Tại Việt Nam, Audi e-tron GT do Audi Việt Nam nhập khẩu, phân phối với giá bán 5,2 tỉ đồng, ngoài ra nhà phân phối Audi cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng với phiên bản RS e-tron GT. Người dùng sở hữu mẫu xe này có thể sạc tại Audi Tân Bình hoặc các điểm sạc do Audi trang bị tại quận 1, TP.HCM. Trong tương lai, Audi Việt Nam sẽ mở rộng hệ thống trạm sạc tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng