+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bấm được biển 'phát lộc', Mercedes-Benz S-Class thời ‘ông bà anh’ vẫn có giá như SH

Cập nhật: 09:05 08/09/2021
Cỗ máy lớn tuổi của Mercedes-Benz sẽ khá "kén chọn" người dùng dù mức giá không quá khó để sở hữu.
 
Mặc dù khiến đa số người xem lăn tăn về chi phí "nuôi" xe và việc tìm kiếm phụ tùng thay thế, những chiếc S-Class cũ vẫn thu hút một nhóm khách hàng nhất định có đủ đam mê và điều kiện tài chính, đặc biệt với những người thích "chơi" xe sang cổ.
 
 
 
Chiếc Mercedes-Benz S320 trong bài viết mang biển chứa hai con số lộc phát. Theo quan niệm trong phong thủy, con số 6 tượng trưng cho lộc, còn 8 mang nghĩa là phát. Tuy không phải là dãy số cực độc đáo nhưng đây vẫn sẽ là tấm biển có ý nghĩa đối với những người kinh doanh hoặc muốn sưu tập xe sang cũ.
 
 
Để giữ được diện mạo như hiện tại, chắc hẳn chiếc Mercedes-Benz S-Class đã trải qua quá trình phục hồi và chăm sóc vô cùng cẩn thận. Theo đánh giá cảm quan, ngoại thất xe vẫn khá mới mẻ với lớp sơn đen bóng, các chi tiết kim loại hầu như không bị rỉ sét. 
 
 
 
Khác với vẻ bề ngoài, nội thất xe mang hơi thở của thời gian khá rõ rệt. Điểm dễ dàng nhận thấy nhất là lớp da bọc ghế đã sờn cũ, để lại nhiều vết hằn trên bề mặt. Cách bố trí hệ thống điều hòa và hệ thống giải trí như một "ma trận" nút bấm. Xe được trang bị điều hoà tự động độc lập 2 vùng và đầu băng, radio.
 
 
Được trang bị khối động cơ I6 xy-lanh 3.2L kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp, Mercedes-Benz S320 có thể sản sinh công suất cực đại 228 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 314 Nm tại 3.750 Nm.
 
 
 
Chiếc Mercedes-Benz S320 đang được rao bán với giá 160 triệu đồng, con số chỉ tương đương với mức giá của mẫu xe Honda SH 350i mới được Honda SH Việt Nam phân phối cách đây không lâu. Mặc dù không quá khó để sở hữu chiếc xe này nhưng người mua chắc chắn sẽ quan tâm nhiều tới chi phí vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa bởi đây là dòng xe không quá phổ biến tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng