+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán ổn ở Việt Nam nhưng Mazda CX-3 đang thê thảm tại phương Tây

Cập nhật: 09:16 27/10/2021
Sau khi buộc phải rút lui khỏi Bắc Mỹ cách đây 5 tháng, Mazda CX-3 tiếp tục biến mất tại châu Âu vì lý do doanh số kém.
 
Vào tháng 5 năm nay Mazda Bắc Mỹ xác nhận Mazda 6 và Mazda CX-3 không còn nằm trong đội hình của họ vì doanh số không được như kỳ vọng và giờ số phận chiếc SUV nhỏ nhất của thương hiệu Nhật tại châu Âu đã lâm vào tình cảnh tương tự.
 
 
Mazda CX-3 Super Edgy.
 
Cụ thể, Mazda Đức xác nhận với báo giới khu vực rằng những chiếc CX-3 cuối cùng trong khu vực sẽ được xuất xưởng và bàn giao vào cuối năm nay trước khi ngừng bán vì không đạt mục tiêu Mazda đề ra. Thay vào đó, dòng SUV cỡ nhỏ mới hơn đã bán song song CX-3 trong suốt 2 năm qua là Mazda CX-30 sẽ nhận nhiệm vụ thế chỗ trực tiếp dòng tên cũ.
 
So với Mazda CX-3, CX-30 thông minh, giàu công nghệ và hợp gu người dùng châu Âu hơn vì được phát triển nguyên bản cho khu vực này, đồng thời giá cũng không cao hơn CX-3 là bao.
 
 
 
Trái với tình cảnh tại phương Tây, Mazda CX-3 đang làm khá tốt tại các thị trường châu Á trong đó có Việt Nam khi gây được tiếng vang tốt khi về nước hồi giữa năm. 
 
Trong tuần trước xe vừa có thêm phiên bản đặc biệt mang tên Super Edgy tại Nhật Bản và hãng xe chủ quản chưa có kế hoạch thay thế chiếc SUV nhỏ nhất đội hình bằng một mẫu xe khác bởi họ đang dồn sức cho phân khúc lớn, sang và đắt hơn với hàng loạt SUV mới từ CX-50 tới CX-90 ra mắt trong giai đoạn từ 2022 tới 2024.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng