+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bảng giá ôtô tháng 3/2020 - Xe mới liên tục nối nhau ra mắt

Cập nhật: 10:15 04/03/2020

Hàng loạt các mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 3/2020, sau khoảng thời gian dài tạm lắng, đợi thị trường “nghỉ Tết”.

Ở phân khúc xe sang, nếu như Lexus dè dặt với mẫu NX300 phiên bản mới thì Mercedes-Benz lại tung ra cùng lúc hai mẫu GLC 200 và C200 4Matic mới cùng với E200 Exclusive. Chưa dừng ở đó, cuối tuần đầu tiên của tháng 3 này, hãng xe sang nước Đức còn đã nỗ lực tung ra thêm 5 mẫu xe mới, trong đó đáng quan tâm là mẫu SUV 5+2 GLB.
 
Ở các phân khúc thấp hơn, Ford Việt Nam cũng đã nhanh chân đưa về từ Thái Lan các phiên bản nâng của Ranger Everest, trong khi Volkswagen có mẫu Polo hatchback từ Ấn Độ. Đáng quan tâm, tất cả các mẫu xe kể trên, dù là phiên bản nâng cấp với một số chi tiết mới nhưng vẫn được giữ nguyên giá bán như hiện tại.
 
Trong khi đó, Mitsubishi cũng đã kịp tung ra phiên bản nâng cấp của mẫu Outlander lắp ráp trong nước, chỉ giữ lại động cơ 2.0L; Outlander 2020 có hai lựa chọn khác nhau, với giá bán lần lượt là 825 và 950 triệu đồng.
 
 
 
Đang có những động thái từ Ford để nhanh chóng đưa chiếc Explorer mới về Việt Nam
 
Cũng như trong tháng 2 vừa qua, bước sang tháng 3 này, thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục chứng kiến hàng loạt các chương trình ưu đãi được các hãng đua nhau tung ra, một mặt vì doanh số đang có dấu hiệu giảm sút và mặt khác là động thái dọn đường để đưa các mẫu xe mới về Việt Nam.
 
Đầu tiên là Ford Việt Nam mạnh tay giảm gần 200 triệu đồng cho Explorer; Mazda thực hiện giảm giá từ 40 - 50 triệu đồng cho mẫu CX-5, trong khi Subaru đồng loạt giảm giá toàn bộ các phiên bản của mẫu Forester nhập khẩu từ Thái Lan, với mức giảm từ 12 - 50 triệu đồng, tức là đã giảm tới 180 triệu đồng so với giá công bố tại thời điểm xe mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây 10 năm.
 
Mitsubishi, như thường lệ, vẫn “trung thành” với phương thức tặng thêm các gói khuyến mại với phiếu nhiên liệu, thảm trải sàn, camera lùi, hệ thống giải trí… luân phiên thực hiện giữa các mẫu xe khác nhau.
 
Đáng quan tâm, trong tháng 3 này, Toyota Việt Nam tỏ ra khá “mạnh dạn” với các chương trình khuyến mại, hỗ trợ phí trước bạ, nhưng tạo thêm kịch tính khi úp mở cho biết sẽ chỉ hỗ trợ “một phần phí trước bạ” cho các mẫu Corolla Altis, Innova 2.0 MT, Innova 2.0 AT, Fortuner 2.4 AT 4x2, Fortuner 2.4 MT 4x2..., mà không công bố các con số cụ thể.
 
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu ôtô được chia thành hai nhóm. Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) có 19 thành viên, bao gồm cả doanh nghiệp kinh doanh xe du lịch và cả xe thương mại. Còn lại là các nhà nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới hình thức phân phối chính hãng, bao gồm Audi, BMW, Porsche…
 
Để phù hợp với sự quan tâm của độc giả, chuyên mục Xe++ chỉ đăng tải giá bán của những mẫu xe du lịch, xe đa dụng (MPV), xe SUV và các mẫu xe bán tải (pick-up) hiện đang được quan tâm trên thị trường như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara
 
Một số thương hiệu xe đặc biệt, giá bán phụ thuộc vào người mua đặt hàng như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini… chúng tôi không đưa vào bảng tổng hợp này.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng