+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bất ngờ, Honda CR-V có giá bán chưa tới tỷ đồng

Cập nhật: 08:13 04/04/2020
Trước kia, bỏ thêm vài chục tới trăm triệu chưa chắc mua được xe, giờ đây trước dịch Covid-19, Honda CR-V có mức khuyến mãi lên đến 130 triệu đồng để thu hút người mua.
 
Nhiều nhân viên bán hàng của đại lý Honda ở một số tỉnh thành đang khuyến mãi giảm giá 120 - 130 triệu đồng chưa kể phụ kiện tặng kèm. Đây cũng là mức giảm giá cao nhất kể từ khi Honda CR-V trình làng.
 
Tuy nhiên, người dùng không thể lựa chọn màu sơn hay phiên bản xe theo ý mình, mức giảm giá này chỉ dành cho CR-V màu đen phiên bản L, G và sản xuất năm 2019.
 
 
 
Như vậy, Honda CR-V bản L, phiên bản cao nhất có giá bán đề xuất 1.093 tỷ đồng sau khi giảm giá rơi vào khoảng 968 triệu đồng. Mức giá này vô tình khiến cho Mazda CX-5 rơi vào thế khó bởi dù hưởng nhiều ưu đãi nhưng giá của CX-5 vẫn trên dưới 1 tỷ đồng.
 
Theo nhiều tư vấn viên, thì việc khuyến mãi của các đại lý khác nhau, không đồng nhất, và chính sách bán hàng nơi nào bán nơi đó nên người dùng khó có thể có mức giá tốt nhất được.
 
Mặt khác, có nhiều ý kiến cho rằng nhiều showroom đang cố gắng dọn kho để đón lô hàng 2020 mới và kích cầu mua sắm. Nhiều thông tin khác đồn đoán CR-V đang dần chuyển sang lắp ráp trong nước sẽ có mức giá dễ tiếp cận hơn. Nhưng dù sao việc giảm giá lô hàng 2019 cũng là cơ hội cho những ai có nhu cầu sắm xe với mức giá cực tốt trong thời điểm này chứ không chờ đến tháng “cô hồn” hay kích cầu cuối năm.
 
Mặc dù có không ít scandal về chất lượng cũng giá bán kèm lạc, nhưng Honda CR-V hiện đang dẫn đầu phân khúc với 937 xe bán ra trong 2 tháng đầu năm, xếp sau đó là CX-5 với 797 xe với lợi thế thương hiệu từ Nhật và nhập từ Thái cùng mức giá không chênh quá nhiều so với xe lắp ráp trong nước.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng