+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley có thể làm logo bay lên trời như fly cam

Cập nhật: 19:13 09/08/2024
Hãng siêu sang Anh dường như đang phát triển một thiết bị bay nhỏ nằm ngay mũi xe, bên dưới logo chữ B với tính năng chưa từng có.
 
Hình ảnh từ đơn xin cấp bằng sáng chế của Bentley được Autoguide đăng tải, cho thấy vị trí của drone nằm ngay bên dưới chữ B ở đầu xe. Thiết bị bay có thể được triển khai cả từ bên trong và bên ngoài xe.
 
Nhiệm vụ của drone là tìm kiếm đường đi thay thế trong trường hợp tắc đường, xác định các điểm đỗ xe, ra dấu cho các dịch vụ khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn, và thậm chí dẫn đường cho chủ nhân trở về xe.
 
Logo chữ B có cánh trên mẫu Bentley Flying Spur. Ảnh: Bentley
 
Vị trí và không gian giới hạn, nên thiết bị bay này có trọng lượng không quá 250 g, cũng là mức tối đa cho phép đối với một thiết bị bay không người lái không được đăng ký.
 
Drone có thể dạng vuông hoặc trụ thuôn, với phần đế phát sáng, và trên cùng là logo chữ B. Chủ chiếc Bentley có thể điều khiển thiết bị này từ điện thoại, máy tính bảng, hoặc máy tính để bàn, cũng như từ chính chiếc xe thông qua hệ thống thông tin giải trí.
 
 
Miêu tả vị trí của drone trên xe Bentley trong đơn xin cấp bằng sáng chế. Ảnh: Bentley
 
Chưa có thông tin chi tiết về việc drone sẽ hạ cánh ra sao, đặc biệt khi tiếp đất trên một trong số những dòng xe cao cấp và đắt nhất thế giới. Cũng chưa rõ kế hoạch cụ thể của thương hiệu siêu sang Anh trong việc đưa thiết kế đặc biệt này ra thị trường.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng