+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Cập nhật: 06:20 03/09/2017

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo ra được một chiếc xe theo sở thích của mình.

Chiếc GT hoàn toàn mới của Anh Quốc được nổi bật với một kiểu dáng điêu khắc đặc biệt, được tạo thành từ những đường gân sắc nét, khỏe khoắn. Tổng thể của chiếc xe siêu sang vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Để có được điều này, Continental GT mới đã may mắn được sử dụng một nền tảng mới - MSB, cho phép kiến trúc điện 48V được hoạt động song song. Đồng thời, Bentley cũng trang bị cho Continental GT hệ thống treo khí nén thông minh với các thanh cuộn chống lật chủ động.

Hãng xe Anh Quốc tuyên bố rằng trong các thiết lập thể thao nhất, Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ là một cỗ máy lái xe thay vì chỉ tập trung vào sự sang trọng như trước đây.

Những chiếc xe Bentley Continental GT mới ra mắt đầu tiên được trang bị phiên bản nâng cấp của khối động cơ tăng áp kép W12 TSI 6.0 lít từ công ty, và cũng lần đầu tiên được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Hệ truyền động này có thể tạo ra 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, trước khi chạm tới tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley sẽ cung cấp cho Continental GT mới 17 lựa chọn màu sắc bên ngoài, cùng 70 màu sắc tùy chọn mở rộng được bổ sung thêm. Ngoài ra, chiếc xe thể thao siêu sang cũng nhận được 15 tùy chọn thảm sàn, 8 tấm gỗ Veneer (thêm 4 tùy chọn gỗ kép), 15 lựa chọn nội thất cùng nhiều các chi tiết khác nữa.

Với cả những điều này, Bentley mong muốn các khách hãng sẽ có một danh mục lựa chọn không giới hạn khi tự tay quyết định các cấu hình mong muốn cho chiếc xe của mình. Mặc dù, nếu muốn có được các tùy chọn độc đáo hơn, người mua cần chi trả thêm một khoản tiền nhất định.

Theo Xe Hay

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng