+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

‘Biệt thự di động’ Bentley Mulsanne sau 7 năm: Vẫn là một gia tài với giá hơn 15 tỷ

Cập nhật: 15:52 17/02/2022
Hiện mức ODO của chiếc Bentley Mulsanne 2015 là 34.569km.
 
Không quá phổ biến như những chiếc Rolls-Royce, Bentley Mulsanne là mẫu xe khá kén người chơi tại thị trường Việt Nam và đó cũng là lí do mà những chiếc xe này cũng ít xuất hiện trên thị trường xe cũ. Mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne 2015 với ngoại hình nổi bật được rao bán đã gây chú ý trên cộng đồng mạng.
 
 
 
Bề ngoài của chiếc Bentley Mulsanne 2015 đã được chủ xe dán decal 2 màu đen hồng vô cùng nổi bật. Với lần thay đổi, này người nhìn dễ dàng liên tưởng đến những chiếc Mercedes-Maybach. Ngoại thất của chiếc Mulsanne được người bán giữ gìn tương đối tốt, các chi tiết kim loại như lưới tản nhiệt hay hốc gió vẫn sáng bóng sau 7 năm sử dụng. Chiếc Bentley Mulsanne sử dụng bộ mâm 5 chấu đơn với kích thước lớn khiến chiếc xe trông càng thêm phần uy nghi.
 
Sau 7 năm sử dụng, ngoài những vết nhăn nhỏ không đáng kể, nội thất bên trong xe vẫn giữ được chất lượng như mới. Bentley Mulsanne 2015 được trang bị ghế da chỉnh điện 12 hướng, tích hợp làm mát/sưởi ấm và chức năng massage. Hệ thống điều hoà là loại 4 vùng độc lập. Ngoài màn hình trung tâm được kết nối bluetooth/USB/iPod với dàn âm thanh 14 loa, ở hàng ghế phía sau cũng được trang bị 2 màn hình gối đầu. Thêm vào đó, thiết kế tủ đựng rượu trên xe cũng giúp cho người dùng được trải nghiệm đầy đủ các tiện nghi trên chiếc "biệt thự di động" này.
 
 
Trái tim của chiếc Bentley Mulsanne 2015 là khối động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút. Chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 296 km/h.
 
Bentley Mulsanne 2015 được trang bị các hệ thống an toàn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử, các túi khí,…
 
Hiện tại, chiếc Bentley Mulsanne 2015 được chào bán với giá 15 tỷ 500 triệu. Đây là một mức giá khá cao, ngang bằng giá của chiếc Mercedes-Maybach S650 đang được niêm yết trên thị trường Việt Nam. Nhưng với những ai ưa thích sự sang trọng và đẳng cấp đến từ thương hiệu xe Anh Quốc, chiếc Bentley Mulsanne cũ mới trải qua 7 năm tuổi là một cái tên đáng cân nhắc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng