+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 1-Series nâng cấp lớn cuối năm nay: Giá rẻ nhưng chất lượng không 'rẻ'

Cập nhật: 18:01 03/06/2024
BMW 1-Series chuẩn bị được nhận bản nâng cấp có quy mô như thế hệ mới.
 
BMW 1-Series ra mắt vào mùa hè 2019 nhắm tới phân khúc thấp nhất đội hình thương hiệu xứ Bavaria. Dù vậy, xe có mức giá vẫn cao hơn các dòng xe phổ thông mong muốn cạnh tranh như Mazda3 và Peugeot 308, đồng thời không tạo được điểm nhấn đủ lớn so với các đối thủ Mercedes-Benz A-Class hay Audi A3.
 
Tuy nhiên, trong bối cảnh các đối thủ hạng sang đồng hương đang rục rịch rời bỏ cuộc chơi ở phân khúc thấp, BMW 1-Series hoàn toàn có thể vươn mình trở lại mạnh mẽ. Theo Carscoops, dòng tên này đang chuẩn bị được nhận bản cập nhật cực lớn (dù quy mô không bằng một lần lên đời) để chiếm ưu thế ở phân khúc nhóm dưới.
 
 
BMW 1-Series có giá thấp nhất đội hình thương hiệu Đức nhưng lại không được tối ưu hóa doanh số khi hãng không bán xe tại nhiều thị trường. Ảnh: Carscoops
 
Khởi đầu với thiết kế, BMW 1-Series mới giữ lại kích thước nhỏ nhắn cùng bộ khung thiết kế có sẵn. Những thay đổi được thực hiện giúp xe nhìn khỏe khoắn hơn một chút với hông xe trước giống 5-Series cùng cản trước cơ bắp hơn, đèn LED ban ngày mới, tản nhiệt quả thận kép nhỏ nhắn hơn cùng hốc gió trung tâm thấp, mảnh.
 
Một số điểm nhấn bên ngoài khác của BMW 1-Series mới bao gồm thềm cửa kéo dài, gờ Hofmeister đặc trưng tại cột C, đèn hậu dạng tứ cao cấp (trên các bản M1) và cản sau mới.
 
 
Dự đoán thiết kế bản nâng cấp đầy quy mô của BMW 1-Series có thể chào sân vào cuối năm nay. Ảnh: Carscoops
 
Không nhẹ nhàng như ngoại thất, những thay đổi trong cabin xe hứa hẹn có quy mô lớn hơn đáng kể. Màn hình cong tạo thành từ bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn giải trí trung tâm có kích thước 10,25 tới 10,7 inch. Hệ điều hành BMW OS 9 mới nhất xuất hiện với giao diện thân thiện hơn như đã có trên X1/X2.
 
Màn HUD thực tế ảo tăng cường, Apple CarPlay/Android Auto, cụm điều khiển trung tâm mới với cần số tối giản và cổng USB kép là một số yếu tố đáng chú ý khác trong khoang lái. Độ rộng rãi cabin mang lại hứa hẹn không đổi.
 
Chuyển sang mảng truyền động, BMW 1-Series mới dự kiến sẽ cải tiến khung gầm hiện thời là loại dẫn động cầu trước giống MINI Cooper. Các tùy chọn động cơ có thể là 1.5L 3 xy-lanh 121 mã lực/230Nm cùng 2.0L xăng/dầu đa thông số. Bản 2.0L cao nhất sẽ có công suất 302 mã lực, mô-men xoắn 450Nm trên M1.
 
Ngoài ra, xe hứa hẹn còn có một bản hybrid sạc điện 322 mã lực có khả năng chạy tạm thời 80 km không cần nhiên liệu.
 
BMW 1-Series mới dự kiến sẽ chào sân vào cuối 2024. Giá xe dự kiến khởi điểm từ khoảng 55.000 USD tương đương hơn 930 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng