+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 520i phiên bản đặc biệt giá gần 2,1 tỷ đồng

Cập nhật: 16:21 15/03/2016

BMW 520i phiên bản được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam được trang bị đầy đủ các tính tiện nghi và tính năng an toàn...

 

Ngoại thất của xe mang thiết kế điển hình của BMW và cũng không khác biệt gì so với phiên bản ra mắt thị trường mới đây.

Nhà phân phối chính hãng Euro Auto vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe BMW 520i phiên bản đặc biệt.

BMW cho biết, đây là phiên bản được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. BMW 520i Special Edition được trang bị đầy đủ các tính tiện nghi và tính năng an toàn trong dòng 5 Series của thương hiệu xe của Đức.

Ngoại thất của xe mang thiết kế điển hình của BMW và cũng không khác biệt gì so với phiên bản ra mắt thị trường mới đây. Song về mặt công nghệ và trang bị, phiên bản này lại những khác biệt đáng kể.

Đáng chú ý là hệ thống dẫn đường Business Navigation System lần đầu có mặt tại Việt Nam, camera lùi tích hợp sẵn, chức năng mở cốp sau rảnh tay, vành hợp kim 18 inch, nội thất bọc da Dakota cao cấp. Xe cũng trang bị hệ thống điều khiển iDrive cho phép tài xế thực sự làm chủ chiếc xe của mình hệ thống âm thanh hifi 12 loa tổng công suất 205 W, màn hình cảm ứng thông tin giải trí tiêu chuẩn 6,5 inch.

Khối động cơ I4 dung tích 2.0 lít BMW TwinPower Turbo cho công suất cực đại 184 mã lực tại tốc độ tua máy 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm ngay tại dải tua máy 1.250 - 4.500 vòng/phút, tốc độ tối đa 235 km/h.

Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành cho phép người lái tùy ý lựa chọn 3 cách vận hành hiệu quả (eco pro), êm ái (comfort) và thể thao (sport).

Theo công bố của hãng xe Đức, mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW 520i Special Edition ở điều kiện tiêu chuẩn chỉ vào khoảng 6,4 lít/100 km. Tương tự như đàn anh Series 7, phiên bản này cũng sử dụng lốp an toàn run-.

BMW 520i Special Edition hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn 2,098 tỷ đồng.

 

Một số hình ảnh BMW 520i Special Edition vừa có mặt tại Việt Nam:

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng