+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW nâng cấp serie 4 coupe 2018

Cập nhật: 22:07 20/01/2017

Để cạnh tranh "đồng hương" Audi A5 coupe và Mercedes C-class coupe, BMW nâng cấp chiếc serie 4 coupe đời 2018.

 

Mẫu xe serie 4 coupe 2018 của BMW.

Mẫu xe hai cửa 4 chỗ được hãng xe Đức nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất. Đèn pha được thiết kế lại. Phần "mí mắt" dạng LED nổi bật, bên cạnh cụm đèn định vị ban ngày thiết kế hình lục giác.

Phiên bản 2018 sử dụng đèn Bi-LED tiêu chuẩn thay cho cụm đèn xenon trên mẫu xe hiện hành. Cụm đèn pha LED thông minh có khả năng quét góc hay điều chỉnh độ sáng là chức năng chọn thêm. Ngoài ra, đèn sương mù dạng LED đặt phía dưới cản trước cũng được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu serie 4 coupe 2018.

Cản trước làm mới, mạnh mẽ và bắt mắt. Thiết kế rộng, và hạ thấp hơn giúp phần đầu serie 4 coupe trở nên thể thao hơn. Cản mới cũng gợi nhớ đến hình ảnh của chiếc BMW phiên bản hiệu suất cao M với hốc hút gió lớn.

Ở phía sau, cản được hạ thấp, đường thiết kế nổi nối liền hai cụm đèn phản quang trên cản sau. Đèn hậu dạng LED ống mới lần đầu được trang bị. Ở phần thân xe, khe thông gió bánh trước thiết kế liền lạc với phần dập nổi.

BMW serie 4 coupe có tới 9 phiên bản động cơ và hệ dẫn động khác nhau, trong đó, hệ dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn, hệ thống xDrive - dẫn động 4 bánh là chức năng chọn thêm.

Động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh tăng áp có công suất 184 mã lực, trong khi động cơ cùng dung tích xi-lanh sử dụng nhiên liệu diesel có công suất 190 mã lực. Ngoài ra, BMW serie 4 coupe còn có phiên bản động cơ 3 lít 6 xi-lanh tăng áp có công suất lần lượt là 252 mã lực và 326 mã lực cho phiên bản 430i và 440i.

Hơn 400.000 xe BMW serie 4 đã bán ra thị trường từ năm 2013, khi nó chính thức xuất hiện với phiên bản serie 4 coupe. Những năm tiếp theo, các phiên bản serie 4 convertible và Grand coupe được bổ sung, hoàn thiện "gia đình" serie 4 của BMW.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng