+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW vượt mặt Audi trong phân khúc xe sang

Cập nhật: 10:30 12/03/2013

Cả 2 thương hiệu nổi tiếng của Đức đều tăng trưởng về doanh số bán, tuy nhiên BMW bán được nhiều xe hơn so với con số mà Audi tiêu thụ.

 

Trong tháng 2 vừa qua, doanh số bán hàng của BMW đã vượt qua Audi để trở thành thương hiệu xe sang hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mặc dù doanh số bán hàng của Audi tăng 3,2% so với trước đó, nhưng BMW còn làm được nhiều hơn thế với mức tăng 7%.

Trong số những sản phẩm của BMW hiện tại, dòng xe 3-Series và mới nhất là mẫu CUV X1 đã giúp cho doanh số bán hàng của hãng tăng nhanh chóng. BMW cho biết, hãng cũng đang cố gắng để duy trì vị trí dẫn đầu cho đến hết năm nay.

BMW vuot mat Audi trong phan khuc xe sang hinh anh 1

BMW X1 đang giành được sự ưa chuộng của khách hàng trên thế giới.

Giám đốc bán hàng Ian Robertson của BMW cho biết, trong tháng 2, BMW Group đã có được sự tăng trưởng đáng kể về doanh số và hãng sẽ tiếp tục tung ra thêm một số sản phẩm mới để duy trì mức tăng trưởng cho đến cuối năm.

Trong khi đó, BMW dự đoán sẽ gặp thêm nhiều khó khăn từ các đối thủ cạnh tranh, khi trong thời gian tới một đối thủ nặng ký khác là Mercedes-Benz sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm mới.

Trong tháng 2, Mercedes đã bán được ít hơn BMW 37.229 mẫu xe. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dòng xe S-Class mới, A-Class, bản nâng cấp dòng xe E-Class và mẫu xe CLA coupe 4 cửa, doanh số bán hàng của Mercedes dự đoán sẽ có bước nhảy vọt trong năm nay.

Trong số những mẫu xe đã bán, thị trường Trung Quốc và Mỹ đóng góp nhiều cho doanh số bán của BMW, bởi tại đây, dòng xe sang đang rất được ưa chuộng. Trong khi đó, thị trường châu Âu vẫn rất ảm đạm do chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế. Tháng 1 năm nay, lượng tiêu thụ dòng xe sang tại châu Âu đã xuống giảm đến mức kỷ lục.

Theo Infornet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng