+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X1 chuẩn bị cho màn lột xác lớn nhất từ trong ra ngoài trong năm nay

Cập nhật: 11:29 15/03/2022
Dòng tên thấp nhất đội hình SUV của thương hiệu Đức là BMW X1 sẽ bước sang thế hệ mới trong năm nay.
 
Thế hệ hiện tại của BMW X1 là dòng SUV lâu đời nhất có mặt trên thị trường hiện tại của thương hiệu xứ Bavaria khi đã ra mắt từ 2015. Với khung gầm Mini và tuổi đời đã bước sang con số 7, không mấy ngạc nhiên khi xe đã biến mất khỏi ánh đèn sân khấu ngay cả với phiên bản facelift bổ trợ ra mắt vào năm 2019.
 
Theo BMW, thế hệ thứ 3 của X1 sẽ ra mắt năm nay, theo sát chu kỳ vòng đời 7 năm thường thấy của hãng. Chiếc SUV cỡ nhỏ cũng đã xuất hiện chạy thử công khai cho thời gian qua với lớp ngụy trang ngày một thưa dần cho thấy ta không phải chờ quá lâu để đón thế hệ X1 mới.
 
 
 
Ngoại thất xe, dựa vào những lần lộ mặt trên, đã được Motor1 phác họa lại hoàn chỉnh. Một trong những khác biệt lớn nhất của BMW X1 so với các mẫu SUV đứng trên là tản nhiệt khá nhỏ nhắn đặt cạnh dàn đèn pha lớn, sắc sảo hơn trước. Cả cản trước và sau đều sẽ có thay đổi nhưng nhìn chung cách tiếp cận của BMW với X1 mới sẽ có xu hướng an toàn hơn là gây tranh cãi như gần đây.
 
Thế hệ thứ 3 của BMW X1 dự kiến cũng sẽ đổi khung gầm và do đó mang lại kích thước lớn hơn đáng kể cả ở 3 mảng dài, rộng và cao (hiện đang là 4.439 x 1.821 x 1.612 mm).
 
Nội thất BMW X1 2022, ngược lại, sẽ được thay mới 100% với màn hình lớn hơn, khoang để đồ tiện lợi tại cụm điều khiển trung tâm và phần mềm hợp thời.
 
Cuối cùng, phần lớn các tùy chọn động cơ trên BMW X1 2022 sẽ sử dụng công nghệ hybrid bổ trợ cùng với ít nhất một bản hybrid sạc điện.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng