+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X4 mới - Xe thể thao, cá tính với khả năng vận hành ưu việt

Cập nhật: 13:08 23/06/2022
Gói thể thao M Sport tạo diện mạo cá tính hơn cho BMW X4 mới và những nâng cấp về trang bị giúp tăng trải nghiệm trên mẫu SAC hạng sang.
 
 
 
Cách đây 14 năm, BMW đã tạo nên cuộc cách mạng trong thiết kế xe thể thao đa dụng khi cho ra đời mẫu X6 và khai sinh ra dòng xe coupe thể thao đa dụng (Sports Activity Coupe - SAC). Thoát khỏi lối mòn kiểu dáng vuông vức với nhiều góc cạnh của dòng xe thể thao đa dụng truyền thống, X6 có thiết kế táo bạo với vẻ đẹp thời trang.
 
Nối tiếp thành công của X6 là sự ra đời của X4 - mẫu SAC kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong phố mà vẫn có khả năng vận hành linh hoạt của dòng xe thể thao đa dụng. Mẫu X4 đầu tiên (mã F26) được giới thiệu vào năm 2014 và nhanh chóng được đón nhận tại rất nhiều quốc gia tại châu Âu, Mỹ và Trung Quốc, sau đó mở rộng ra nhiều thị trường khác.
 
Sau 4 năm tạo nên "làn gió mới" trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung, X4 chuyển sang thế hệ thứ hai (mã G02) với nền tảng khung gầm CLAR và thiết kế "lột xác" hoàn toàn. Thế hệ này tiếp tục được duy trì, song đã trải qua một lần nâng cấp lớn vào giữa năm 2021 và đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam vào tháng 5/2022.
 
 
 
Diện mạo thể thao và cá tính
 
Với gói M Sport, ngoại hình X4 trở nên thể thao hơn hẳn với bộ cản trước và cản sau được tinh chỉnh lại góc cạnh hơn, đồng thời cải thiện tính khí động học. Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng này cũng được vát góc để tăng sự mạnh mẽ. Ở phía sau, cặp ống xả hình thang tạo nên điểm nhấn cho phong cách thể thao và bộ mâm hợp kim 19 inch sơn màu Midnight Grey Bicolor mới.
 
Trang bị ngoại thất ấn tượng nhất trên X4 mới đến từ hệ thống chiếu sáng Laserlight hiện đại với tầm chiếu sáng lên tới 550 mét, kết hợp công nghệ đèn pha thích ứng thông minh chỉ thấy trên các dòng BMW cao cấp. Cụm đèn có thiết kế trau chuốt hơn trước với LED định vị ban ngày nổi bật. Đèn hậu LED thanh mảnh tạo hiệu ứng nổi khối 3D cũng là chi tiết tạo điểm nhấn cho phía sau.
 
Tiện nghi nội thất đẳng cấp
 
Bước vào bên trong, X4 mở ra một không gian cabin hiện đại với cụm đồng hồ kỹ thuật số Live Cockpit 12,3 inch sắc nét sau vô-lăng và màn hình trung tâm 12,3 inch cảm ứng có hỗ trợ ra lệnh bằng cử chỉ (Gesture Control) và điều khiển bằng núm xoay iDrive Touch. Hệ điều hành BMW 7.0 có giao diện thân hiện, đặc biệt tối ưu hiển thị Apple CarPlay trên một màn hình lớn thông qua kết nối điện thoại không dây.
 
Nội thất X4 mới được thiết kế hướng tới mọi vị trí ngồi với hệ thống âm thanh HiFi 12 loa công suất 205 watt, điều hoà tự động 3 vùng độc lập, đèn viền trang trí nội thất nhiều màu và ấn tượng nhất là cửa sổ trời Panorama kéo dài tới hết hàng ghế phía sau. Riêng hàng ghế phía trước có thể chỉnh điện, tích hợp sưởi và thông gió cùng khả năng nhớ vị trí ghế lái.
 
BMW đã kết hợp khéo léo giữa nét sang trọng và tính thể thao thông qua gói M Sport với vô-lăng M bọc da tích hợp phím bấm và lẫy số, ghế ngồi bọc da Vernasca có thiết kế ôm cơ thể, những tấm ốp nhôm Rhombicle tối màu cùng hoạ tiết điêu khắc sắc sảo điểm xuyết bên trong hay trần xe màu đen Anthracite.
 
Khả năng vận hành ưu việt
 
Tính thể thao trên X4 còn được thể hiện qua trải nghiệm lái. Phiên bản X4 xDrive20i M Sport sử dụng động cơ tăng áp TwinPower Turbo với 4 xy-lanh dung tích 2.0L. Người lái có thể lựa chọn các chế độ vận hành riêng biệt và sử dụng lẫy chuyển số sau vô-lăng để có thêm sự phấn khích. Hộp số 8 cấp Steptronic đã làm nên thương hiệu của BMW với khả năng sang số linh hoạt thông minh. Để tối ưu sức mạnh, X4 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh xDrive, hệ thống treo có khả năng điều chỉnh thích ứng và khả năng ổn định thân xe tốt nhất trên địa hình gồ ghề.
 
Là một mẫu SAC hiện đại, X4 không thiếu các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến giúp kiểm soát chiếc xe tốt hơn mà còn đảm bảo an toàn tối ưu cho hành khách. Những trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này có hệ thống bảo vệ hành khách (Active Protection), ổn định thân xe điện tử (DSC), giám sát áp suất lốp hay gói hỗ trợ đỗ xe (Parking Assistant).
 
BMW X4 mới được THACO AUTO nhập khẩu chính hãng với giá bán 3,279 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Hiện nay, THACO AUTO phân phối duy nhất một phiên bản X4 xDrive20i M Sport với trang bị được lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao đa dụng không chỉ cá tính, hiện đại, trang bị tiện nghi đẳng cấp mà còn mang đến nhiều cảm xúc sau vô-lăng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng