+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5 độ mâm Vossen 22 inch mạnh mẽ

Cập nhật: 16:49 14/12/2016

Chiếc SAV cao cấp từ BMW trở nên oai phong và tách biệt khỏi số đông khi gắn bộ mâm ngoại cỡ.

 

Ở thế hệ mới nhất hiện tại, BMW X5 dường như đã đạt đến ngưỡng gần như hoàn hảo về vẻ đẹp ngoại hình, sự sang trọng và khả năng vận hành. Mẫu SAV (Sport Activity Vehicle - thuật ngữ riêng của BMW dùng cho SUV) này mang lại tầm nhìn cao ráo trong khi vẫn đảm bảo cảm giác lái phấn khích như truyền thống.

Tuy nhiên, thành công của dòng xe này cũng kéo theo một hệ lụy: quá nhiều người sở hữu những chiếc X5 na ná nhau, khiến chúng mất đi sự độc đáo cần có. Chính vì vậy, chủ nhân của chiếc X5 màu đen carbon ánh kim trong bài viết này đã lựa chọn cách trang bị bộ mâm Vossen VPS-302 có kích thước lên đến 22 inch, nhằm mang lại cho xe dáng vẻ hùng dũng nổi bật.

Đây là bộ mâm thuộc series Precision của Vossen, với 5 chấu kép và logo Vossen đỏ đặc trưng ở chính giữa. Ngoài màu đen nhám "kiểu vỏ súng" như thấy trong hình, khách hàng có thể yêu cầu Vossen phối hàng loạt màu khác như đen bóng, nâu tối, ánh khói hay thậm chí cả hồng đậm.

X5 tiêu chuẩn thường chỉ được trang bị mâm 19 hoặc 20 inch. Ngay cả những bản X5 M cao cấp cũng chỉ có đến mâm 21 inch là hết cỡ.

 

Hình ảnh chi tiết mẫu X5 với mâm Vossen 22 inch:

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng