+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5 sắp có bản Li kéo dài: To rộng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Cập nhật: 11:47 13/12/2021
BMW X5 vừa bất ngờ có phiên bản kéo dài tại khu vực mà có lẽ ai cũng đoán ra được: Trung Quốc.
 
Tại thị trường Trung Quốc, xe càng lớn, có hàng ghế sau càng rộng rãi và sang trọng càng có lợi, chẳng vậy mà khu vực này chứng kiến hàng chục phiên bản kéo dài của các dòng xe tên tuổi mà không khu vực nào khác có.
 
 
 
Thành viên mới nhất tham gia đội hình xe kéo dài chỉ có tại Trung Quốc gọi tên BMW X5 khi thương hiệu xứ Bavaria bất ngờ đăng ký phiên bản kéo dài cho X5 vào tháng này mà không có bất cứ động thái nào để lộ ý định đó.
 
Cụ thể, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã chính thức đăng tải bộ ảnh BMW X5 xDrive 40 với hậu tố Li (viết tắt từ Limousine) hoàn toàn mới.
 
Thông số rò rỉ từ nguồn này cho thấy chiếc SUV có chiều dài cơ sở 3.104 mm – 129,5 mm dài hơn X5 thường với phần lớn không gian được kéo dãn tới từ hàng ghế sau – thể hiện qua kích thước cửa bên trội hơn đáng kể. Chiều dài tổng bản này cũng tăng 137,1 mm lên 5.060 mm.
 
Không chỉ dài hơn BMW X5 thường, phiên bản Li còn sử dụng động cơ I-6 tăng áp 3.0L mạnh hơn ở 365 mã lực (nguyên bản là 335) để phù hợp hơn với trọng lượng mới lên tới 2.225 kg.
 
 
 
Mercedes-Benz GLE tại Trung Quốc dự kiến cũng sẽ sớm có phiên bản kéo dài đấu BMW X5 Li trong khi khách hàng quốc tế sẽ phải chọn các lựa chọn "phổ thông" hơn như BMW X7 hay Mercedes-Benz GLS.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng