+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ ba giá mềm Renault sắp đến Việt Nam

Cập nhật: 17:27 05/10/2015

Hãng xe Pháp hé lộ ba mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam là Duster, Logan và Sandero Sepway...

 

Duster được định vị là mẫu xe "át chủ bài" mới của Renault tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu ôtô đến từ nước Pháp vừa hé lộ về 3 mẫu xe hoàn toàn mới đang chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam là Duster, Logan Sandero Sepway. Cả 3 mẫu xe này sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Vietnam International Motor Show (VIMS 2015) diễn ra vào trung tuần tháng 10 tại Hà Nội.

Trong đó, Duster là mẫu xe đáng chú ý nhất khi được Renault nhắm tới các đối thủ cạnh tranh đang rất ăn khách hiện nay là Honda CR-V và Mazda CX-5. Tại thị trường Ấn Độ, Duster được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 143 mã lực và chỉ có giá từ 12.700 USD.

Logan lại được đặt vào phân khúc nóng bỏng nhất hiện nay là sedan cỡ nhỏ. Khi về Việt Nam, Renault Logan sẽ phải Mẫu xe còn lại là Sandero Sepway được xếp vào phân khúc hẹp hơn là thể thao đa dụng cỡ nhỏ. Tại các thị trường nước ngoài, Sandero Sepway được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít công suất 102 mã lực. Đây là phân khúc khá mới và được cho là còn rất nhiều “đất diễn” khi mới chỉ có vài cái tên ít ỏi như Ford EcoSport, Hyundai i20 Active.

Bộ ba Renault mới hiện đang là những cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy vậy, sự mới mẻ của sản phẩm chưa phải là yếu tố quan trọng nhất mà hãng xe Pháp kỳ vọng sẽ “tạo sóng” trên thị trường.

Theo tiết lộ từ nhà phân phối Renault, không phải ngẫu nhiên mà 3 mẫu xe này được nhắm trực tiếp vào các đối thủ đang ăn khách hiện nay. Thiết kế và tính năng sử dụng của nhiều mẫu xe thế hệ mới đến từ nước Pháp đều không thua kém các đối thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, thậm chí thường được đánh giá nhỉnh hơn, song đi kèm theo đó lại là mức giá bán lẻ ít cạnh tranh hơn.

Chính vì vậy, Renault cho biết sẽ tạo nên một bước đột phá của chính mình trên thị trường bằng các mức giá bán lẻ “mềm” bất ngờ.

Dù chưa công bố thông số kỹ thuật và giá bán của 3 mẫu xe mới nhưng việc đưa những lựa chọn có tầm giá vừa phải về Việt Nam đang cho thấy sự quyết tâm thay đổi chiến lược kinh doanh và hình ảnh trong mắt người tiêu dùng Việt Nam của Renault.

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng